30/12/2016 16:24 GMT+7

Dự đoán vòng 19 Premier League: Liverpool và M.C chia điểm

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 19 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, trận cầu đinh giữa Liverpool và Manchester City (M.C) trên sân Anfield sẽ kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Các cầu thủ M.C sẽ gặp nhiều khó khăn trước Liverpool. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ M.C sẽ gặp nhiều khó khăn trước Liverpool. Ảnh: REUTERS

Ngoài ra, Mark Lawrenson còn dự đoán, các đại gia khác như Chelsea, Manchester United (M.U), Arsenal đều giành trọn 3 điểm.

Thứ bảy (ngày 31-12):

Chelsea - Stoke (22g):

Các cầu thủ Stoke đã mắc quá nhiều sai lầm trong khâu phòng ngự ở trận thua Liverpool 1-4 vòng trước. Họ đã khởi đầu tốt và có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhưng sau đó sụp đổ bởi những sai lầm không đáng có. Đó thực sự là điều khiến các CĐV phải lo lắng.

Vòng này, Stoke sẽ phải đối mặt với đội đầu bảng Chelsea. HLV Antonio Conte chào đón sự trở lại quan trọng của Diego Costa và N'Golo Kante sau lệnh cấm thi đấu. Thật khó có thể nhìn thấy Stoke tìm được kết quả thuận lợi ở Stamford Bridge.

Dự đoán: 3-0.

M.U - Middlesbrough (22g):

Middlesbrough đã hành quân đến sân của Arsenal lẫn M.C và đều gây rất nhiều khó khăn cho hai đội bóng này trước khi ra về với 1 điểm.

Middlesbrough chắc chắn sẽ nhập cuộc với lối đá phòng ngự phản công tại Old Trafford, lối chơi đã giúp họ thành công trước Arsenal và M.C. Tuy nhiên, M.U có lẽ là đội chơi tiến bộ nhất tại Premier League trong vài tuần qua.

HLV Jose Mourinho đã tìm ra đội hình ưng ý nhất và họ không có lý do gì để vuột chiến thắng trước Middlesbrough. 

Dự đoán: 2-0.

Chủ nhật (ngày 1-1-2017):

Liverpool - M.C (0g30):

Tôi luôn cảm thấy, khi M.C bước vào các trận cầu lớn, các cầu thủ của họ sẽ chơi bùng nổ.

Yaya Toure là một trong những cầu thủ lớn kiểu như vậy. Anh cũng đang có phong độ tốt và tôi nghĩ Toure sẽ đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi của M.C tại Anfield.

Tôi nghĩ rằng, M.C sẽ bị thủng lưới, bởi rất khó giữ sạch lưới trước Liverpool dù HLV Pep Guardiola sẽ xếp M.C chơi với bốn hay ba hậu vệ.

Tôi dự đoán trận đấu này sẽ khép lại với một kết quả hòa. Chúng tôi biết, Liverpool đang chơi tấn công tốt như thế nào nhưng M.C cũng có hàng công rất lợi hại.

Dự đoán: 1-1.

Arsenal - Crystal Palace (23g)

Crystal Palace đã để vuột chiến thắng trước Watford trong trận đấu đầu tiên của HLV Sam Allardyce. HLV Allardyce đang cố gắng thay đổi tư duy của đội bóng nhưng ông cần thêm thời gian để các cầu thủ thi đấu hiệu quả hơn.

Tôi nghĩ, Crystal Palace sẽ tiến bộ trong thời gian tới khi các cầu thủ của họ bắt đầu lắng nghe HLV Allardyce.

Thật khó tìm ra bất cứ điều gì giúp Crystal Palace chống lại Arsenal vào lúc này. Ở vòng đấu trước Arsenal đã đá bại West Brom mà không cần đội hình mạnh nhất.

Dự đoán: 2-0.

Mark Lawreson dự đoán các trận đấu khác: Burnley - Sunderland: 1-2, Leicester - West Ham: 1-1, Southampton - West Brom: 1-2, Swansea - Bournemouth: 2-1, Watford - Tottenham: 0-2.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên