13/12/2016 11:06 GMT+7

Dự đoán vòng 16 Premier League: Everton cầm chân Arsenal

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 16 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra giữa tuần này. Theo đó, Arsenal sẽ bị Everton cầm chân tại Goodison Park.

Arsenal sẽ gặp khó ở Goodison Park. Ảnh: REUTERS
Arsenal sẽ gặp khó ở Goodison Park? Ảnh: REUTERS

Cựu danh thủ Mark Lawrenson cũng dự đoán, các đại gia khác như Chelsea, Manchester City (M.C), Liverpool...  đều giành chiến thắng ở vòng này.

Thứ tư (ngày 14-12)

Everton - Arsenal (2g45):

Ở vòng đấu trước, Everton đã để thua ngược Watford 2-3. Đó là kết quả nghèo nàn khiến HLV Ronald Koeman gánh chịu thêm nhiều áp lực.

Tôi nghĩ, HLV Koeman cần thêm thời gian và điều quan trọng là hai kỳ chuyển nhượng mùa đông và mùa hè có thể khiến mọi thứ thay đổi.

Trong khi đó, Arsenal đang có phong độ rất ấn tượng với chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên, tôi dự đoán "pháo thủ” sẽ không thể giành chiến thắng trước Everton tại Goodison Park. Thầy trò HLV Koeman vẫn đang bất bại trên sân nhà.

Dự đoán: 1-1

Thứ năm (ngày 15-12):

Middlesbrough - Liverpool (2g45):

Điểm yếu của Middlesbrough là không tạo ra được nhiều mối đe dọa để ghi bàn thắng.  

Trong khi đó, Liverpool đang gặp chút vấn đề trong 2 trận đấu gần đây (thua Bournemouth 3-4 và hòa West Ham 2-2). Liverpool cần phải tung ra nhiều cú dứt điểm từ xa hơn nữa để tạo thêm bất ngờ chứ không chỉ cố gắng tấn công vào khu vực cấm địa đối phương.

Dự đoán: 0-2.

Sunderland - Chelsea (2g45)

Lúc này, có cảm giác như Chelsea có thể đối phó với mọi thử thách tại Premier League. Và tôi nghĩ, Sunderland không thể làm khó được thầy trò HLV Antonio Conte. Màn trình diễn của Chelsea trong chiến thắng trước West Brom ấn tượng hơn nhiều so với chiến thắng khi đụng độ Manchester City.

Khi Diego Costa đạt phong độ tốt nhất thì anh ấy có thể bùng nổ trong mọi trận đấu và mang về chiến thắng cho Chelsea.

Dự đoán: 0-2.

Crystal Palace - M.U (2g45):

Tôi đã ở Old Trafford xem trận M.U đá bại Tottenham 1-0. Có thể thấy, M.U đã chơi tốt hơn nhiều khi Henrikh Mkhitaryan có mặt trên sân.

M.U có nhiều tiến bộ khi HLV Jose Mourinho xếp Michael Carrick thi đấu ở phía trước của bộ tứ hậu vệ;  Anthony Martial, Paul Pogba, Ander Herrera và Mkhitaryan chơi cùng nhau trên hàng tấn công.

Crystal Palace không gặp vấn đề gì ở khâu ghi bàn nhưng họ không có hàng phòng ngự thực sự chắc chắn. Do đó, M.U sẽ là thử thách quá lớn cho đội chủ nhà.

Dự đoán: 1-2

M.C - Watford (2g45):

Cho dù thi đấu với đội hình ba hay bốn hậu vệ thì HLV Pep Guardiola cần phải để các cầu thủ thường xuyên thi đấu và gắn bó với nhiều hơn. Tôi cảm thấy tiếc cho John Stones vì ​​anh không biết ai sẽ chơi bên cạnh mình mỗi tuần.

Tôi nói ở phần đầu của mùa giải rằng M.C là đội bóng yếu nhất mà HLV Guardiola đã dẫn dắt. Mọi thứ ở đội bóng này như một mớ hỗn độn và HLV Guardiola cần thêm thời gian.

Trận đấu này là cơ hội để ông Guardiola tìm ra đội hình ưng ý trước khi đón tiếp Arsenal trên sân Etihad vào chủ nhật ở vòng 17.

Watford có kết quả tốt vào cuối tuần qua khi họ đá bại Everton 3-2 sau khi bị dẫn trước. Tôi đoán họ sẽ ghi bàn vào lưới M.C nhưng đội bóng của HLV Guardiola sẽ là giành chiến thắng cuối cùng.

Dự đoán: 3-1.

*Mark Lawrenson dự đoán các trận còn lại: Bournemouth - Leicester: 0-2, West Ham - Burnley: 0-2, Stoke - Southampton: 2-1, Tottenham - Hull: 2-0, West Brom - Swansea: 1-1.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên