09/12/2016 16:58 GMT+7

Dự đoán vòng 15 Premier League: M.C gục ngã trước Leicester

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 15 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Manchester City (M.C) sẽ thua Leicester trên sân khách.

M.C sẽ tiếp tục chuốc lấy thất bại tại Premier League. Ảnh: REUTERS
M.C sẽ tiếp tục chuốc lấy thất bại tại Premier League. Ảnh: REUTERS

Ngoài ra, cựu danh thủ Liverpool cũng dự đoán trận cầu đinh giữa Manchester United (M.U) và Tottenham sẽ kết thúc với kết quả hòa. Trong khi đó, các đại gia như Arsenal, Liverpool và Chelsea sẽ giành trọn 3 điểm.

Thứ bảy (10-12):

Arsenal - Stoke (22g):

Arsenal đã chơi cực tốt trong chiến thắng 5-1 trước West Ham cuối tuần trước. "Pháo thủ" thực sự thăng hoa vào lúc này và tiền vệ Alexis Sanchez chính là cầu thủ quan trọng nhất của họ.

Stoke cũng đang có phong độ ấn tượng và các cầu thủ của họ rất thoải mái vì xếp ở nửa trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, tôi không nghĩ Stoke sẽ gây ra nhiều vấn đề cho Arsenal khi họ đến làm khách tại Emirates.

Dự đoán: 2-0.

Leicester – M.C (0g30):

Leicester đã tung ra sân đội hình dự bị trong trận thua Porto 0-5 ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Dù vậy, trận thua này khiến họ gánh chịu thêm áp lực.

Leicester bán N'Golo Kante cho Chelsea trong mùa hè vừa qua và rất nhiều cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Premier League của họ không còn giữ được phong độ cao.

Leicester cần sớm trở lại nếu không muốn chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng vì các đội xếp sau đang vùng dậy rất mạnh mẽ.

M.C gặp vấn đề ở hàng phòng ngự trong thất bại 1-3 trước Chelsea cuối tuần trước. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn với họ khi Fernandinho và Sergio Aguero vắng mặt vì án treo giò.

Dự đoán: 2-1.

Chủ nhật (11-12):

Chelsea – West Brom (19g)

West Brom đang sở hữu phong độ khá ấn tượng. Họ có hàng phòng ngự thi đấu rất kỷ luật và khó bị phá vỡ. Nhưng ngay cả khi chơi như vậy, tôi không nghĩ West Brom sẽ có điểm tại Stamford Bridge.

Tôi thực sự ấn tượng bởi những gì HLV Antonio Conte đang làm được tại Chelsea. Họ chơi phản công đầy hiệu quả và buộc đối thủ phải trả giá với bất kỳ sai sót nào.

Dự đoán: 2-0

M.U - Tottenham (21g15):

Lần gần nhất hành quân đến Old Trafford trong khuôn khổ Premier League, Tottenham đã để thua đội chủ nhà 0-1 bởi bàn phản lưới nhà của Kyle Walker.

Tôi không nghĩ Tottenham sẽ nhận kết quả tương tự vào ngày chủ nhật (11-12). Đây là trận đấu rất khó khăn cho M.U bởi họ vừa phải thi đấu ở Europa League hồi giữa tuần.

Một số cầu thủ tấn công của Tottenham đã bắt đầu tìm lại phong độ đỉnh cao. Điều này cộng với sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự sẽ đảm bảo cho Tottenham không rời Old Trafford với bàn tay trắng.

Tôi nghĩ trận đấu này sẽ khép lại với tỉ số hòa 1-1, một kết quả rất phổ biến tại Old Trafford mùa này.

Dự đoán: 1-1.

Liverpool - West Ham (23g30)

Nhiều cầu thủ West Ham chơi xuất sắc mùa trước không còn duy trì phong độ trong mùa này.

Thất bại trước Bournemouth tuần trước là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Liverpool. Nhưng họ vẫn là một đội bóng tốt và đang xếp ở nhóm đầu trên bảng xếp hạng.

Tôi nghĩ rằng, HLV Jurgen Klopp phải đưa thủ môn Mignolet trở lại khung gỗ vào ngày chủ nhật vì Loris Karius đang gặp vấn đề về tâm lý và chơi chưa tốt.

Dự đoán: 2-0

*Lawrenson dự đoán các trận đấu khác: Watford - Everton: 0-2, Burnley - Bournemouth: 2-0, Hull - Crystal Palace: 0-2, Swansea - Sunderland: 1-1, Southampton - Middlesbrough: 1-1.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên