21/08/2012 16:47 GMT+7

Dự báo nắng lại mưa, Đài BBC xin lỗi khán giả

MỘC MIÊN (Theo Telegraph, Daily Mail)
MỘC MIÊN (Theo Telegraph, Daily Mail)

TTO - Người dẫn chương trình dự báo thời tiết của Đài BBC (Anh) Philip Avery vừa phải lên sóng truyền hình xin lỗi người dân nước này vì đã dự báo không chính xác thời tiết ngày 19-8.

qbqj7nYV.jpgPhóng to
Những người dân Anh đã ra ngoài dã ngoại để “hứng mưa” - Ảnh: Daily Mail

Rất nhiều người dân Anh đã đổ ra ngoài đi chơi vào hôm 19-8 (chủ nhật) vì tưởng rằng mình sẽ có một ngày cuối tuần vui vẻ với trời đẹp và khô ráo. Lý do là vì trước đó, chương trình dự báo thời tiết của Đài BBC nói rằng thời tiết sẽ nóng và nắng trên toàn bộ khu vực đông nam nước Anh.

Tuy nhiên, lúc 11 giờ trưa, trời bắt đầu vang rền tiếng sấm và sau đó mưa rào xuất hiện, trước hết là ở các hạt Sussex và Kent, sau đó lan rộng tới London và East Anglia. Hàng trăm người đang tham dự các buổi dã ngoại ngoài trời đều bị ướt sũng vì mưa.

Ngay trong chiều 19-8, người dẫn chương trình Philip Avery đã phải đưa ra lời xin lỗi: “Chúng tôi không thể đổ lỗi cho hệ thống máy tính, các máy tính đã báo thông tin rằng dông bão có thể xuất hiện. Nhưng những người làm chương trình cho rằng những thông tin đó không đủ sức thuyết phục. Chúng tôi xin lỗi những người đã bị hỏng buổi sáng cuối tuần vừa qua”.

MỘC MIÊN (Theo Telegraph, Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên