11/11/2012 02:53 GMT+7

Drogba: Messi và Ronaldo là những "con quái vật"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu tiền đạo Chelsea, Didier Drogba vừa có tuyên bố gây sốc khi gọi hai ngôi sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là những "con quái vật" của bóng đá.

TTO - Cựu tiền đạo Chelsea, Didier Drogba vừa có tuyên bố gây sốc khi gọi hai ngôi sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là những "con quái vật" của bóng đá.

Drogba hiện đang thi đấu cho CLB Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc) sau khi cùng với Chelsea chinh phục thành công chức vô địch danh giá Champions League. Phát biểu trên tạp chí France Football (Pháp), Droga cho biết: "Chúng ta đều biết Messi và Ronaldo không phải những cầu thủ bình thường, họ là những con quái vật của bóng đá". 

Messi và Ronaldo đã thực hiện một cuộc cách mạng về các con số thống kê. Trước khi có Messi và Ronaldo, việc ghi 30 bàn thắng trong một mùa giải là một kỳ tích. Nhưng khi Messi và Ronaldo xuất hiện, việc đó trở nên quá tầm thường. Minh chứng là những mùa giải vừa qua, họ đều vượt trên cột mốc 40 bàn. Họ thật sự là những cầu thủ phi thường" - Drogba cho biết thêm.

Những lời tán dương của Drogba hoàn toàn có cơ sở, bởi ở mùa giải vừa qua Messi và Ronaldo đã liên tiếp phá vỡ những kỷ lục ghi bàn của bóng đá thế giới. Messi lập kỷ lục ghi bàn mới trong một mùa giải với 73 lần lập công cho Barcelona (kỷ lục cũ là 68 bàn do huyền thoại người Đức, Gerd Mueller lập được ở mùa 1972-1973), còn Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn cá nhân với 60 bàn thắng cho Real Madrid.

Trước Drogba, HLV Jose Mourinho từng phải thốt lên: Messi, Ronaldo đến từ hành tinh khác sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của hai cầu thủ này trong trận siêu kinh điển lượt đi tại La Liga mùa bóng năm nay (cả hai cùng lập cú đúp).

Không chỉ hết lời tán dương Messi và Ronaldo, Drogba còn cho biết anh vẫn thường xuyên liên lạc với thầy cũ Jose Mourinho. "Tôi vẫn thường xuyên nhận được tin nhắn của Mourinho và cả Abramovich. Nhưng hình như Mourinho không hiểu sự chênh lệch về múi giờ nên ông thường gởi tin nhắn cho tôi lúc tôi đang ngủ" - Drogba cho biết thêm.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên