27/06/2016 04:32 GMT+7

Draxler đưa "Cổ xe tăng" Đức thăng hoa

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tuyển Đức mạnh hơn hẳn Slovakia nhưng "Cỗ xe tăng" sẽ không thể thắng đậm Slovakia 3-0 nếu tiền vệ Julian Draxler không tỏa sáng.

Draxler tỏa sáng trong chiến thắng của tuyển Đức trước Slovakia. Ảnh: UEFA

Trận này, Đức thi đấu áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút của họ đều không thể tận dụng. Ngay cả khi được hưởng quả đá 11m, Ozil cũng sút hỏng. Trong bối cảnh đó, sự xuất sắc của Draxler là chìa khóa mở ra chiến thắng đậm cho tuyển Đức.

Thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh trái, Draxler với những tình huống đi bóng lắt léo, giàu kỹ thuật đã trở thành "mũi khoan" lợi hại xuyên thủng bức tường phòng ngự màu xanh của Slovakia. Theo thống kê của trang Whoscored, Draxler có đến 8 tình huống đi bóng khó chịu để mang đến cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Trong những lần đột phá kể trên, Draxler đã đóng góp đường chuyền dọn cỗ cho Mario Gomez ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0, trước khi đích thân lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho tuyển Đức.

Với Draxler, tuyển Đức có thêm nhiều ý tưởng tấn công bên cánh trái và nếu giữ vững phong độ, tiền vệ này sẽ tiếp tục đưa Đức thăng hoa trong những trận cầu tiếp theo.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục