30/08/2013 16:30 GMT+7

Đốt nhà vì mâu thuẫn giữa mẹ kế với con chồng

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Ngày 30-8, Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đã xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ cháy tại lầu 2 nhà 16A/17 (đường Vũ Ngọc Phan, P.13, Q.Bình Thạnh) chiều 28-8 là do mâu thuẫn giữa mẹ kế và con chồng.

Hai người quằn quại trong đám cháy

Hậu quả, chị P.T.B.H (17 tuổi, con riêng của ông Phạm Thế Khanh) đã tử vong, còn bà L.T.B.Q (30 tuổi, vợ kế ông Khanh, đang mang thai) bị phỏng rất nặng.

Theo Công an Q.Bình Thạnh, khoảng 13g ngày 28 - 8 người dân báo tin tại địa chỉ trên xảy ra cháy nên đã huy động huy động lực lượng PCCC xuống chữa cháy.

Tại hiện trường, lực lượng Công an phát hiện chị P.T.B.H và bà L.T.B.Q (cùng sống tại căn nhà trên), bị phỏng nặng nên đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Khám nghiệm hiện trường, công an Q.Bình Thạnh phát hiện tại bậc cầu thang có 1 bình đựng xăng loại 10 lít nhưng chỉ còn lại 2 lít xăng, cạnh đó có 4 hộp quẹt gas.

Lúc xảy ra cháy, cửa chính tại lầu 2 khóa trong và ông Khanh đi vắng.

Theo một lãnh đạo Công an Q.Bình Thạnh, giữa chị P.T.B.H và bà L.T.B.Q thường xuyên cãi vã và có khả năng là một trong hai người đã phóng hỏa để giải quyết mâu thuẫn.

Chiều cùng ngày, khoa Phỏng bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận, do bị phỏng nặng nên chị P.T.B.H đã tử vong ngày 29 – 8, bà L.T.B.Q cũng bị phỏng và đang được điều trị.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên