04/03/2015 05:25 GMT+7

Dortmund nhẹ nhàng vào tứ kết Cúp QG Đức

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 4-3, tiền đạo Ciro Immobile đã tỏa sáng với một cú đúp, giúp Borussia Dortmund đánh bại Dynamo Dresden 2-0 trên sân khách để giành quyền vào tứ kết Cúp quốc gia Đức.

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, HLV Jurgen Klopp tung ra sân đội hình với phần lớn là các cầu thủ dự bị. Dù vậy, Dortmund vẫn chiếm ưu thế về thời gian kiểm soát bóng (62%) nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm mành lưới đội chủ nhà.

Thế bế tắc của trận đấu chỉ được khai thông khi hậu vệ Dynamo Dresden mắc sai lầm nghiêm trọng ở đầu hiệp 2. Phút 49, trong một tình huống tưởng như vô hại, Michael Hefele đã có đường chuyền ngang bất cẩn vào ngay vị trí của Ciro Immobile. Không bỏ lỡ cơ hội, Ciro Immobile thoát xuống tung cú dứt điểm hạ thủ môn Patrick Wiegers, mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới, Dynamo Dresden dồn đội hình lên tìm bàn gỡ và từ một pha phản công nhanh ở cuối trận, Jakub Blaszczykowski đã có đường căng ngang chính xác cho Ciro Immobile đệm bóng tung lưới thủ môn Patrick Wiegers từ cự li gần, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho Dortmund.  

Thắng trận này, Dortmund giành quyền lọt tiếp vào tứ kết Cúp quốc gia Đức. Nhưng chiến thắng của Dortmund cũng kém vui khi tiền vệ sáng tạo Marco Reus bị tái phát chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Juventus vào 19-3 tới.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên