19/08/2017 22:51 GMT+7

​Dortmund khởi đầu ấn tượng ở Bundesliga 2017-2018

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 19-8, Dortmund có màn ra mắt ấn tượng tại Giải vô địch Đức (Bundesliga) mùa bóng 2017-2018 khi đá bại Wolfsburg 3-0 trên sân Volkswagen Arena.

Niềm vui của các cầu thủ Dortmund sau khi ghi bàn vào lưới Wolfsburg. Ảnh: GETTY IMAGES

Trận này, dù Dortmund không có ngôi sao tấn công Ousmane Dembele nhưng họ vẫn tỏ ra quá mạnh so với Wolfsburg - đội bóng suýt xuống hạng ở mùa giải trước. Phút 22, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Christian Pulisic thoát xuống tung cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Casteels, đưa Dortmund vượt lên dẫn trước 1-0.

Hưng phấn sau bàn thắng, Dortmund tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Wolfsburg và niềm vui lại sớm đến với thầy trò HLV Peter Bosz. Phút 27, từ đường chuyền bên cánh trái của Gonzalo Castro, Marc Bartra khống chế bóng một nhịp rồi xoay người thực hiện pha cứa lòng chân phải đưa bóng vào góc xa đánh bại mọi nỗ lực của thủ môn Casteels, nâng tỉ số lên 2-0 cho Dortmund.

Không chỉ có hai bàn thắng dễ dàng, Dortmund còn kiểm soát thế trận quá tốt (Dortmund cầm bóng 64%), khiến Wolfsburg không thể đẩy cao đội hình. Với thế trận hoàn toàn lấn lướt, Dortmund đã có thêm một bàn thắng nữa ở phút 60 do công tiền đạo Aubameyang với pha lao người đệm bóng cận thành sau đường căng ngang bên cánh phải của Pulisic.

Thắng đậm 3-0, Dortmund đã có sự khởi đầu ấn tượng ở mùa giải 2017-2018 và trở thành đối thủ thách thức số 1 của Bayern Munich trong hành trình chinh phục Chiếc đĩa bạc Bundesliga mùa bóng năm nay.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên