08/04/2015 04:25 GMT+7

Dortmund chật vật vào bán kết Cúp QG Đức

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 8-4, Borussia Dortmund đã rất vất vả mới vượt qua được Hoffenheim 3-2 trên sân nhà sau 120 phút để có mặt ở bán kết Cúp QG Đức.

Dortmund khởi đầu trận đấu rất suôn sẻ và vượt lên dẫn trước ở phút 19 do công trung vệ Neven Subotic với một pha dứt điểm cận thành sau quả phạt góc bên cánh phải.

Nhưng với những sai lầm sau đó của hàng phòng ngự, Dortmund đã để Hoffenheim dẫn ngược lại 2-1 với hai bàn thắng chớp nhoáng trong 7 phút của Kevin Volland (21') và Kevin Volland (28').

Trong tình thế này, Dortmund đã gia tăng sức ép và những nỗ lực của các học trò HLV Jurgen Klopp cũng đã được đền đáp trong hiệp 2. Phút 57, từ pha lên bóng bên cánh phải, Erik Durm thoát xuống tạt bóng cho Pierre-Emerick Aubameyang lao người đánh đầu hạ gục thủ môn Oliver Baumann, quân bình tỉ số 2-2 cho Dortmund. 

Bất phân thắng bại sau 90 phút, hai đội phải thi đấu thêm hai hiệp phụ để phân định thắng thua. Và trong 30 phút đấu thêm này, tiền vệ Sebastian Kehl đã tỏa sáng với pha bắt vô-lê từ cự li hơn 30m đưa bóng đập mép trong cột dọc vào lưới (108'), hoàn tất chiến thắng 3-2 cho Dortmund.  

* Ở trận tứ kết còn lại, Wolfsburg cũng đã vượt qua Freiburg 1-0 trên sân nhà để có mặt ở bán kết. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công hậu vệ Ricardo Rodriguez ở phút 72 với một pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m sau tình huống Daniel Caligiuri đột phá và bị hậu vệ Freiburg đốn ngã trong vòng cấm. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên