24/08/2012 03:42 GMT+7

Dortmund chờ đợi Marco Reus

BẢO NGỌC
BẢO NGỌC

TT - Tiền vệ tân binh 23 tuổi Marco Reus sẽ là nhân vật đáng xem nhất trong trận đương kim vô địch Borussia Dortmund gặp Werder Bremen (THTT 1g30 ngày 25-8 trên Thể Thao TV) ở vòng 1 Bundesliga.

TT - Tiền vệ tân binh 23 tuổi Marco Reus sẽ là nhân vật đáng xem nhất trong trận đương kim vô địch Borussia Dortmund gặp Werder Bremen (THTT 1g30 ngày 25-8 trên Thể Thao TV) ở vòng 1 Bundesliga.

Marco Reus là cầu thủ trẻ thi đấu nổi bật nhất trong màu áo tuyển Đức ở VCK Euro 2012, với lối chơi kỹ thuật, nhanh nhẹn và rất sáng tạo. Những mùa giải trước đây, ngôi sao chạy cánh này cũng chơi rất hay trong màu áo Borussia Monchengladbach với 109 trận ra sân, ghi 41 bàn thắng và thực hiện 24 đường chuyền kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

Vì điều đó, Dortmund đã chi đến 17,5 triệu euro để chiêu mộ Marco Reus nhằm thay thế tiền vệ người Nhật Shinji Kagawa đã chuyển sang đầu quân cho Manchester United. Nhưng vẫn có không ít ý kiến nghi ngờ: liệu Marco Reus có đủ sức thay thế Kagawa hay không bởi hai mùa giải gần đây Kagawa chơi vô cùng ấn tượng với vai trò thủ lĩnh ở tuyến giữa của Dortmund, còn Marco Reus chỉ mới thật sự nổi lên thời gian gần đây.

Vì vậy, mọi người rất trông đợi vào Marco Reus ở trận gặp Werder Bremen. Trước trận này, hậu vệ Mats Hummels (Dortmund) nói với Hãng tin AFP: “Marco Reus là mẫu cầu thủ dẫn dắt thế trận tuyệt vời. Đặc biệt khả năng đá phạt tốt và những cú sút kỹ thuật của anh ấy là vũ khí mới của chúng tôi. Nếu được Dortmund sử dụng thích hợp, tôi chắc chắn Marco Reus sẽ mang đến thành công cho đội bóng”.

Ngoài Marco Reus, trong kỳ chuyển nhượng hè qua Dortmund còn mua tiền đạo Julian Schieber từ CLB Stuttgart với giá 5,5 triệu euro, tiền vệ Oliver Kirch từ Kaiserslautern giá 400.000 euro, tiền vệ Leonardo Bittencourt từ Energie Cottbus giá 2,7 triệu euro. Với lực lượng này, Dortmund được Hãng cá cược William Hill xếp làm ứng viên số 2 cho ngôi vô địch với tỉ lệ cược đặt 12 ăn 27. “Hùm xám” Bayern Munich là ứng viên số một với tỉ lệ đặt 12 ăn 22.

BẢO NGỌC

BẢO NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Dortmund Marco Reus