29/03/2022 13:30 GMT+7

Doppelherz - đẩy mạnh chiến lược phát triển tại Việt Nam

T.D.V
T.D.V

Sau gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Đức - Doppelherz - đang có những bước tiến mạnh mẽ để đẩy mạnh chiến lược phát triển tại Việt Nam.

Doppelherz - đẩy mạnh chiến lược phát triển tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Olaf Baumann - Giám đốc Chiến lược Doppelherz Việt Nam

Ông Olaf Baumann - Giám đốc Chiến lược Doppelherz Việt Nam, một người có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng phát triển mạng lưới quốc tế đã chia sẻ về những kế hoạch của nhãn hàng.

Ông có đánh giá như thế nào về tiềm năng phát triển của thị trường thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam?

Theo Reports and Data (2018), thị trường thực phẩm chức năng (TPCN) toàn cầu dự kiến sẽ đạt mức 210,3 tỉ USD vào năm 2026. Còn tại Việt Nam, theo số liệu đến hết năm 2020 của BritCham Việt Nam cung cấp, tổng giá trị thị trường đạt 12.933 tỷ VND, tăng trưởng chung cả thị trường đạt 13%.

Các nhu cầu được chăm sóc sức khỏe dài hạn, bền vững của người dân là rất lớn, đây cũng là động lực để Doppelherz nỗ lực hơn nữa để mang tới những giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn cho người Việt.

Ông đánh giá như thế nào về khác biệt giữa người tiêu dùng Đức và người tiêu dùng Việt trong thói quen sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe?

Người Đức nổi tiếng là kĩ tính, yêu cầu chất lượng sản phẩm của họ cao và nghiêm ngặt, rất khó chinh phục thị trường này vì người Đức ít quan tâm đến quảng cáo các sản phẩm mà yêu cầu thực chất về chất lượng.

Việt Nam tuy là thị trường mới nổi, nhưng người Việt hiện nay cũng rất thông thái trong mua sắm, đặc biệt là các phẩm liên quan trực tiếp tới sức khỏe của cả gia đình. Người tiêu dùng ngày càng khó tính hơn đặt ra yêu cầu phục vụ tốt hơn cho doanh nghiệp.

Doppelherz - đẩy mạnh chiến lược phát triển tại Việt Nam - Ảnh 2.

Thị trường thực phẩm chăm sóc sức khỏe ngày càng phát triển mạnh tại Việt Nam

Đại dịch COVID-19 diễn ra ảnh hưởng như thế nào tới nhu cầu sử dụng các sản phẩm của Doppelherz thưa ông?

Đây là một thương hiệu toàn cầu, có mặt tại 70 quốc gia với hơn 100 năm lịch sử phát triển. Hiện Doppelherz là thương hiệu bảo vệ sức khỏe có thị phần số 1 tại Đức trong nhiều năm theo nghiên cứu của Nielsen

Để đạt được vị thế như hôm nay là nhờ các sản phẩm có chất lượng tốt, uy tín, tuyến sản phẩm rất đa dạng phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình. Thực tế, trong hơn 2 năm của đại dịch toàn cầu COVID-19, ghi nhận sự tăng trưởng đột biến các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng như sủi A-Z Fizz, viên uống A-Z Depot…

Doppelherz đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2013 để chăm sóc sức khỏe cho người Việt, ông có thể chia sẻ cảm nghĩ của ông về chặng đường này?

Bằng sự xuất sắc tuyệt đối về chất lượng và sự tận tâm trong mỗi sản phẩm được trao gửi tới khách hàng, chúng tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì được đồng hành cùng sức khỏe của các gia đình Việt Nam mỗi ngày.

Trên suốt hành trình đầy thử thách, chúng tôi luôn hành động bằng sự chân thành và niềm tin mạnh mẽ theo những giá trị bền vững. Dịch bệnh diễn ra kéo theo hàng loạt những khó khăn cho cả cộng đồng, nó cũng khiến mỗi chúng ta ý thức thêm về sự chia sẻ - đoàn kết - quyết tâm.

Chúng tôi vô cùng cảm ơn và trân trọng sự tin tưởng của đối tác và khách hàng. Sự tin yêu của người tiêu dùng chính là động lực lớn nhất để chúng tôi không ngừng nỗ lực hoàn thiện để phụng sự tốt hơn.

Định hướng phát triển sắp tới của nhãn hàng là gì thưa ông?

Trải nghiệm của khách hàng sẽ là yếu tố được chúng tôi quan tâm hàng đầu, thông qua đội ngũ dược sĩ, chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiệm và hệ thống kênh phân phối hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Việt Nam sẽ được lựa chọn là thị trường quan trọng chiến lược tại khu vực Đông Nam Á, để từ đây mở rộng ra các thị trường mới như Campuchia, Lào

Doppelherz - đẩy mạnh chiến lược phát triển tại Việt Nam - Ảnh 3.

Sản phẩm của Doppelherz có mặt tại nhiều hệ thống phân phối rộng khắp

Doppelherz Việt Nam có những cam kết gì với người tiêu dùng Việt?

Chúng tôi cam kết mang tới khách hàng các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, độc quyền từ Đức, với quy chuẩn chặt chẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đảm bảo người tiêu dùng Việt được sử dụng những sản phẩm như người Đức, của chính Đức sản xuất.

Hiện Doppelherz có hơn 800 dòng sản phẩm phục vụ đa dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, chúng tôi sẽ ưu tiên lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp với người Việt nhằm góp phần nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các loại bệnh, mang tới sức khỏe bền vững.

Người tiêu dùng Việt Nam có thể tự tin lựa chọn các dòng sản phẩm nổi bật như A-Z Fizz, Vital Pregna, Kinder Optima, Aktiv-Meno…vvv để chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

Xin cảm ơn ông về cuộc trò chuyện

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Doppelherz