23/05/2014 05:41 GMT+7

Donovan bị HLV Klinsmann gạch tên

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền đạo kỳ cựu 32 tuổi Landon Donovan đã bị HLV người Đức Juergen Klinsmann gạch tên khỏi đội hình chính thức của tuyển Mỹ tham dự World Cup 2014.

Trong danh sách 23 cầu thủ chính thức của nước Mỹ tham dự World Cup 2014, HLV Klinsmann đã thẳng tay gạch tên tiền đạo Landon Donovan, người đang giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho tuyển Mỹ.

Dù trong thời gian qua Donovan đã không nhận được sự tin tưởng của HLV Klinsmann nhưng việc anh bị gạch tên cũng là một tin rất sốc.

Trong chiến dịch vòng loại World Cup 2014 của tuyển Mỹ, Donovan chỉ góp mặt 3 trong tổng số 10 trận do ngồi ngoài 4 tháng. Tuy nhiên, mùa hè năm ngoái, Donovan đã lấy lại được niềm tin nơi HLV Klinsmann khi tỏa sáng ở Gold Cup (Giải vô địch khu vực Bắc và Trung Mỹ) và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Dù vậy, ở trận giao hữu gặp Mexico hồi tháng rồi, Donovan - người đã ghi 5 bàn sau 3 kỳ World Cup - đã bị xếp ngồi dự bị. Ngoài Donovan, 6 cái tên khác đã bị HLV Klinsmann loại khỏi đội hình 30 người gồm Clarence Goodson, Michael Parkhurst, Brad Evans, Maurice Edu, Joe Corona và Terrence Boyd.

Trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng của tuyển Mỹ, có rất nhiều cầu thủ không được triệu tập và có rất ít đóng góp cho tuyển Mỹ trong chiến dịch vòng loại World Cup 2014 như John Brooks, Timothy Chandler, Julian Green...

Danh sách 23 cầu thủ tuyển Mỹ:

Thủ môn: Brad Guzan (Aston Villa), Tim Howard (Everton), Nick Rimando (Real Salt Lake)Hậu vệ: DaMarcus Beasley (Puebla), Matt Besler (Sporting Kansas City), John Brooks (Hertha Berlin), Geoff Cameron (Stoke City), Timmy Chandler (Nurnberg), Omar Gonzalez (LA Galaxy), Fabian Johnson (Borussia Monchengladbach), DeAndre Yedlin (Seattle Sounders)Tiền vệ: Kyle Beckerman (Real Salt Lake), Alejandro Bedoya (Nantes), Michael Bradley (Toronto FC), Brad Davis (Houston Dynamo), Mix Diskerud (Rosenborg), Julian Green (Bayern Munich), Jermaine Jones (Besiktas), Graham Zusi (Sporting Kansas City)Tiền đạo: Jozy Altidore (Sunderland), Clint Dempsey (Seattle Sounders), Aron Johannsson (AZ Alkmaar), Chris Wondolowski (San Jose Earthquakes)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên