21/08/2014 03:32 GMT+7

Đông Triều thổi nến mừng sinh nhật

Nguyên Khôi (từ Brunei)
Nguyên Khôi (từ Brunei)

TTO - Tối 20-8, sau trận thắng U-19 Thái Lan 1-0 ở bán kết Giải U-22 Đông Nam Á - Cúp Hassanal Bolkiah 2014 diễn ra tại Brunei, trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã được đội tuyển U-19 VN tổ chức sinh nhật tại nhà ăn của khánh sạn.

Về đến khách sạn sau trận bán kết với U-19 Thái Lan, khi các cầu thủ U-19 VN đang quây quần bên bàn ăn để chuẩn bị ăn tối thì đèn của phòng ăn chợt tắt. Và từ nhà bếp, các đầu bếp được công ty Nutifood cử đi theo đội tuyển U-19 VN đã cầm ổ bánh sinh nhật hình quả bóng có số ba (số áo của Đông Triều) với dòng chữ Happy Birthday Đông Triều đặt lên bàn. 

Chứng kiến ổ bánh sinh nhật ý nghĩa và tình cảm của mọi người, Đông Triều lặng người vì xúc động. Trung vệ đội U-19 VN nói lời cảm ơn đến các thầy, đồng đội và mọi người xung quanh. Anh nghẹn lời: “Em xin cảm ơn các thầy và đồng đội đã tổ chức cho em một sinh nhật đầy ý nghĩa như thế này”.  

Sau màn thổi nến và ước điều ước trong tuổi mới, Đông Triều và đồng đội đã có màn trét bánh kem vào nhau cực kì vui vẻ. Dưới đây là vài bức ảnh trong đêm sinh nhật của Đông Triều: 

Ảnh: N.K
Ảnh: N.K
Ảnh: N.K
Ảnh: N.K
Nguyên Khôi (từ Brunei)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên