04/12/2012 04:16 GMT+7

Đóng thầu đã ba tháng, vẫn chưa chọn nhà thầu?

Một doanh nghiệp tham gia đấu thầu
Một doanh nghiệp tham gia đấu thầu

TT - * Ngày 27-8-2012, Trung tâm Dịch vụ tài chính Đồng Tháp có mời thầu cung cấp và lắp đặt thiết bị phục vụ công tác chẩn đoán xét nghiệm phòng chống dịch bệnh thủy sản theo hình thức chào hàng cạnh tranh. Trung tâm đã đóng thầu ngày 5-9-2012 nhưng không hiểu sao đến nay vẫn chưa có kết quả?

Ông Võ Bé Hiền (chi cục trưởng Chi cục Thú y Đồng Tháp) trả lời:

- Gói thầu cung cấp và lắp đặt thiết bị phục vụ công tác chẩn đoán xét nghiệm phòng chống dịch bệnh thủy sản do Chi cục Thú y Đồng Tháp làm chủ đầu tư, có nguồn vốn từ dự phòng ngân sách của tỉnh năm 2012.

Chi cục Thú y đã mời Trung tâm Dịch vụ tài chính (thuộc Sở Tài chính Đồng Tháp) làm công tác tư vấn mời thầu và tổ chức xét chọn nhà thầu. Lúc đầu, tổ chuyên gia xét thầu đã quyết định chọn một công ty ở TP.HCM trúng thầu. Tuy nhiên, sau đó Chi cục Thú y nhận được khiếu nại cho rằng công ty này không phải là đại lý phân phối chính thức của hãng sản xuất thiết bị PCR (một thiết bị được sản xuất từ nước ngoài). Việc công ty này có phải là đại lý chính thức của hãng sản xuất thiết bị PCR hay không ảnh hưởng rất lớn đến quá trình bảo hành lâu dài khi thiết bị đã được sử dụng. Do đó, Chi cục Thú y đã xin ý kiến của Sở NN&PTNT Đồng Tháp để xác minh trực tiếp với hãng sản xuất thiết bị PCR ở nước ngoài. Khi nào có kết quả xác minh, chúng tôi sẽ chính thức chọn nhà thầu.

Một doanh nghiệp tham gia đấu thầu
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên