31/10/2013 15:51 GMT+7

Đồng Tháp dự Giải hạng nhất năm 2014 ở phút…89

THANH TÚ
THANH TÚ

TTO - Ngày 31-10, ông Lê Ngọc Chức, giám đốc Công ty TNHH bóng đá Đồng Tháp, cho biết phải đến cuối buổi chiều ngày 30-10, UBND tỉnh Đồng Tháp mới thống nhất cho phép đội bóng đá Tập đoàn cao su Đồng Tháp tham dự Giải bóng đá hạng nhất Quốc gia năm 2014.

Ngay sau khi được sự thống nhất của UBND tỉnh, trong chiều ngày 30-10 (thời hạn cuối cùng để các đội đăng ký dự giải) ông Chức đã hoàn tất thủ tục đăng ký dự giải theo qui định.

Cũng theo ông Chức, để đáp ứng yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức giải (cam kết và chứng minh đủ năng lực tham dự giải, tức có đủ 20 tỉ đồng), ngoài việc tận dụng số tiền bán biển quảng cáo trên sân, bán vé…UBND tỉnh phải huy động thêm tiền từ nguồn sổ số kiến thiết, vận động doanh nghiệp trong tỉnh tài trợ. Đặc biệt là Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam tiếp tục tài trợ cho đội bóng của tỉnh.

Theo phương án chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng đá Tập đoàn cao su Đồng Tháp sẽ tiếp tục mời ông Phạm Công Lộc làm HLV trưởng. Nhiều cầu thủ trụ cột của đội như Được Em, Duy Khanh, Thanh hào, Thanh Hiền, Bửu Ngọc…vẫn tiếp tục gắn bó với đội. Chỉ có Hải Anh chuyển về Đồng Nai và Văn Mộc đã bày tỏ ý định ra đi.

Riêng các cầu thủ ngoại của mùa bóng trước đều được thanh lý hợp đồng. Các cầu thủ ngoại của mùa bóng năm sau sẽ có kế hoạch tuyển dụng sau.

“Tuy tình hình tài chính có khó khăn nhưng mục tiêu của đội bóng đá Tập đoàn cao su Đồng Tháp vẫn là  thăng hạng V-League vào năm 2015” – ông Chức nói.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên