19/09/2013 01:06 GMT+7

Đồng Nai: ra nghị quyết giám sát "lời hứa"

HÀ MI
HÀ MI

TT - Ngày 18-9, tại kỳ họp thứ 8 (bất thường) HĐND tỉnh Đồng Nai, các đại biểu đã biểu quyết thông qua một số nghị quyết quan trọng. Trong đó có nghị quyết về hoạt động giám sát và thực hiện các kiến nghị sau giám sát.

Đồng Nai: bầu bổ sung ông Võ Văn Chánh làm phó chủ tịch UBND tỉnh

Trước khi thông qua các nghị quyết và bế mạc kỳ họp, bà Huỳnh Thị Nga, phó chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai, đã báo cáo tổng hợp ý kiến thảo luận tổ về các nội dung của kỳ họp. Trong đó các đại biểu lưu ý việc hoạt động giám sát và thực hiện các kiến nghị sau giám sát thời gian qua dù có hiệu quả nhưng ở một số cơ quan, đơn vị còn chậm thực hiện việc phản hồi.

Cụ thể, từ đầu năm đến nay còn trên 400 ý kiến, kiến nghị từ các tổ chức của HĐND tỉnh chưa nhận được phản hồi. HĐND tỉnh Đồng Nai cho rằng việc ban hành nghị quyết về hoạt động giám sát và thực hiện kiến nghị sau giám sát để làm căn cứ giám sát hiệu quả cao và nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan quản lý nhà nước. HĐND tỉnh cũng đề nghị UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các cơ quan chuyên môn và UBND các cấp nghiêm túc thực hiện những nội dung đã “hứa” tại phiên chất vấn ở các kỳ họp HĐND...

HÀ MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên