04/02/2015 09:45 GMT+7

​Đồng Nai: có trạm cân, xe ben chở đá ít xuất hiện

A LỘC
A LỘC

TT - Ngày 3-2, sau hai ngày trạm cân di động đặt trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp (đường tránh Biên Hòa) đi vào hoạt động, số xe ben chở đá từ khu vực mỏ đá Tân Cang (xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai) lưu thông qua đây đã giảm hẳn.

Ghi nhận trong ngày 2-2, từ 16g-20g chỉ có hơn chục xe vào trạm cân, trong đó có hai xe ben chở đá, một trong hai xe ben trên bị giữ lại trạm cùng với một xe tải khác.

Đến ngày 3-2, xe ben chở đá gần như “mất tích” trên tuyến đường có đặt trạm cân một cách khó hiểu. Từ 10g-15g30 chỉ có vài xe ben bị “mời” vào trạm cân nhưng các xe này đều không vượt quá trọng tải quy định nên được lưu thông tiếp ngay sau đó.

Cô Xoan, một người dân sống tại mặt đường Võ Nguyên Giáp (xã Phước Tân), cho biết ngày thường xe ben chở đá gầm rú chạy nườm nượp trên đường bất kể ngày đêm. Dù mỗi xe đã phủ bạt che nhưng vẫn có thể thấy đá chất cao hơn thùng xe.

Tuy nhiên, từ hôm trạm cân được dựng lên đến nay, hầu như không thấy xe ben chở đá nào xuất hiện nữa, thỉnh thoảng mới thấy bóng dáng một xe ben “trống trơn đá” chạy ngang qua.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên