Tự giới thiệu

Đồng điệu, thấu hiểu, vì cái đẹp: khởi nguồn tình tri kỷ

30/07/2020 19:00 GMT+7

Chiều 27-7 vừa qua, tại khán phòng sang trọng và ấm cúng của khách sạn Park Hyatt Saigon, câu chuyện nhân duyên của những tri kỷ sẽ chính thức bước sang một chương mới, mở ra một cuộc hành trình đầy hứa hẹn.

Theo đó, ca sĩ Hà Anh Tuấn chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Menard - Thương hiệu mỹ phẩm & Spa cao cấp đến từ Nhật Bản.

Đồng điệu, thấu hiểu, vì cái đẹp: khởi nguồn tình tri kỷ - Ảnh 1.

Đại diện Menard Việt Nam nhận hoa từ tân Đại Sứ

Thương hiệu "Vươn tới vẻ đẹp đích thực"

Menard ngay từ những bước đi đầu tiên đã đặt một nền móng vững chắc định vị thương hiệu bằng tôn chỉ: Cung cấp cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm làm đẹp, mà còn khơi dậy cả những giá trị tiềm tàng ẩn trong muôn hình vạn trạng của cuộc sống.

Mỗi mảnh ghép của Menard được tạo ra với nhịp đập của trái tim Magokoro là linh hồn, bởi đối với Menard, Magokoro chính là sự phục vụ tận tâm, lòng nhiệt thành cống hiến giúp làm đẹp cho đời, đưa cái Đẹp định hình phong cách sống hiện đại và cao cấp cho từng khách hàng.

Thuộc phân khúc cao cấp và xa xỉ, các sản phẩm của Menard là thành tựu của nhiều năm nghiên cứu bởi những chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu tại Viện nghiên cứu Menard, cũng như sự tổng hòa của những thành phần tự nhiên đẳng cấp và quý hiếm như Linh chi Đỏ, Linh chi Đen, hoa hồng Bản nguyên, tảo Alaria, men Shirakami…

Bên cạnh đó, Menard mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc đặc biệt tại hệ thống Spa đẳng cấp 5 sao mang đậm nét Á Đông, với các chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, thuần thục các kỹ thuật massage Shiatsu, Anma truyền thống của người Nhật.

Nhưng không chỉ dừng lại tại đó, giá trị cốt lõi của thương hiệu nằm ở sự cao cấp định hình những thế giới quan tao nhã và phong cách sống hiện đại, văn minh.

Đó là khi trái tim tận tâm Magokoro kết nối những tâm hồn đồng điệu, khơi dậy nguồn năng lượng tích cực từ trong mỗi người, để tất cả chúng ta đều nhận ra rằng, thế giới chỉ Đẹp khi mỗi người đều khám phá được vẻ đẹp đích thực tiềm ẩn bên trong mình.

Đồng điệu, thấu hiểu, vì cái đẹp: khởi nguồn tình tri kỷ - Ảnh 2.

Authent Cream không đơn thuần là một hũ kem xa xỉ. Đó là "bản giao hưởng sắc đẹp" nâng tầm dưỡng da trở thành một nghi thức sang trọng trong cuộc sống của những người sở hữu nó.

Cái Đẹp mà Menard theo đuổi còn mang cả sức sống trong thi ca nhạc họa. Mỗi năm một lần, Đại nhạc hội Son không chỉ là món quà tri ân dành cho những khách hàng thân thiết của Menard, mà còn là thế giới nơi cái Đẹp và nghệ thuật gặp nhau, nơi ra đời biết bao câu chuyện của những tâm hồn đồng điệu trước sự choáng ngợp của nghệ thuật.

Đó cũng là nơi se sợi chỉ đỏ của mối duyên tri kỷ giữa Menard và Hà Anh Tuấn thêm bền chặt.

Người nghệ sĩ của nghệ thuật tử tế

Đồng điệu, thấu hiểu, vì cái đẹp: khởi nguồn tình tri kỷ - Ảnh 3.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn - đại sứ thương hiệu của Menard

Giữa một thị trường âm nhạc chạy đua theo thị hiếu, Hà Anh Tuấn có một chỗ đứng cho riêng mình với những bước đi "chậm mà chắc". Series See - Sing - Share, những video nơi anh cover lại hàng loạt những bản hit trữ tình bất hủ, bên tiếng ghi-ta acoustic dễ làm xao xuyến lòng người và những câu chuyện tâm tình thủ thỉ rất "Hà Anh Tuấn", anh đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm nghiền ngẫm nghệ thuật với ấn tượng ban đầu đầy choáng ngợp, đầu tư và chạm thẳng tới con tim của những "khán giả mục tiêu" đang chênh vênh.

Tiếp sau đó là những concert "cháy" vé chỉ sau vài phút mở bán, và những hàng dài người hâm mộ bên ngoài sân khấu dù không có vé vào cửa, nhưng vẫn luôn khao khát được "nghe" Hà Anh Tuấn từ xa. Một điều có thể lý giải ở đây, chỉ có thể là sự chân thành sâu sắc và văn minh mà Hà Anh Tuấn đã truyền tải tới khán giả của mình qua các sản phẩm nghệ thuật.

Anh không chỉ hát cho họ nghe, mà còn giúp họ định hình một phong cách âm nhạc có chiều sâu, củng cố trong họ gu âm nhạc hiện đại và tử tế.

Sứ mệnh của thương hiệu và đại sứ

Hà Anh Tuấn cũng chia sẻ: "Mỗi một lần Tuấn hát, câu chuyện trong mỗi bài hát sẽ không bao giờ lặp lại. Bởi vốn dĩ, khi ta thức dậy vào buổi sáng, ta là một con người độc nhất, không giống chúng ta của hôm qua, và cũng sẽ khác chúng ta của ngày mai. Vì vậy ta hãy để cảm xúc của mình cũng là độc nhất, và trân trọng nó…"

Đồng điệu, thấu hiểu, vì cái đẹp: khởi nguồn tình tri kỷ - Ảnh 4.

Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo báo giới và nghệ sĩ

Người Nhật có khái niệm Ikigai, mang nghĩa "tìm kiếm mục đích sống của đời bạn", hay là "một lý do để thức dậy vào mỗi sáng". Khi một người khám phá ra Ikigai của riêng mình, là họ đã mở được cánh cửa của hạnh phúc và cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống tươi đẹp.

Menard nên duyên với người bạn tri kỷ Hà Anh Tuấn, không chỉ để cùng nhau viết nên những câu chuyện của ngày mới khi thức dậy, để trân trọng những tinh khôi và nồng nhiệt của cái Đẹp muôn màu muôn vẻ, mà để sau cùng hoàn thành vòng tròn Ikigai, thực hiện sứ mệnh điểm tô cuộc đời.

Đó là bồi đắp và dung dưỡng những giá trị đích thực: trái tim Magokoro chân thành, tinh thần Kaizen luôn cầu tiến để hoàn thiện, tinh thần nghệ nhân Takumi luôn mang đến sự hoàn hảo, và sự khiêm nhường, im lặng để cống hiến.

Đó là sự chú trọng trong những công nghệ & sáng tạo tiên phong để khẳng định vị thế dẫn dầu và giá trị của thương hiệu, cũng như củng cố niềm tin của khách hàng.

Đó là sự lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, kiến tạo cuộc sống văn minh và thế giới quan tao nhã để hướng tới đích đến là Chân - Thiện - Mỹ; tôn trọng và nâng niu vẻ đẹp đích thực của mỗi con người.

Chúng ta đang bước qua những tháng ngày của 2020 với nhiều biến động, nhưng không gì có thể làm phai nhòa đi những đồng điệu mà sợi chỉ đỏ đã gắn kết Menard và Hà Anh Tuấn trên hành trình phụng sự cái Đẹp.

Khi nhắc tới Đại sứ thương hiệu là nhắc tới sự độc quyền và dài lâu. Điều đó càng làm cho câu chuyện mang nhiều giá trị, khi Menard và Hà Anh Tuấn đã hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn nhau là bạn đồng hành để cùng vượt qua những khó khăn phía trước

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận