15/11/2013 08:55 GMT+7

"Đồng chí trả lời không vô rồi!"

QUỐC THANH
QUỐC THANH

TT - Đó là nhận xét của Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân (đại biểu HĐND TP) đối với phần giải trình của ông Đinh Duy Long - phó giám đốc Công ty Dịch vụ công ích quận 11 tại cuộc tiếp xúc cử tri quận 11 tối 14-11.

Sao dân chung cư phải đóng thêm tiền?

Ngay sau khi một số ý kiến của cử tri phản ảnh gay gắt về tình trạng cung cấp dịch vụ chung cư kém chất lượng, ông Quân cho mời ông Đinh Duy Long - phó giám đốc Công ty Dịch vụ công ích quận 11 - giải trình.

Ông Long giải thích lòng vòng, lập tức ông Lê Hoàng Quân cắt lời, nói: “Công ty giải thích như vậy nghe không được, phải sửa ngay. Vợ đồng chí đẻ giữa khuya hay có người thân đi cấp cứu mà chung cư không có thang máy thì đồng chí có la làng không? Vì anh em mình không có ở (chung cư) mà ở nhà khác nên nói gì cũng suôn hết”.

Ông Quân yêu cầu lãnh đạo quận 11 giải quyết ngay các bức xúc của cử tri về quản lý các chung cư, chất lượng cung cấp dịch vụ cho chung cư...

Ông Huỳnh Văn Phước (cử tri P.15, Q.11) bức xúc Công ty Dịch vụ công ích quận 11 cung cấp các dịch vụ vận hành chung cư Phú Thọ nhưng thời gian qua cung cấp dịch vụ chất lượng kém, không sửa chữa trang thiết bị liên quan đến an toàn tính mạng cho người dân.

“Tôi đề nghị cho đấu thầu tất cả dịch vụ công ích thì sẽ khắc phục được tình trạng độc quyền” - ông Phước nói.

Bà Trương Thị Lợi (cử tri P.7, Q.11) cũng bức xúc thang máy chung cư Lý Thường Kiệt sau 23g không vận hành nữa (người trực thang máy về nhà ngủ) gây bức xúc cho người dân, nhất là những lúc có người đi cấp cứu hoặc sinh đẻ...

QUỐC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên