03/05/2017 22:15 GMT+7

Don Nguyễn - Tiến Khoa đăng quang Cặp đôi hài hước

Q.N.
Q.N.

TTO - Tiểu phẩm Thạch Sanh - Lý Thông đã mang về cho Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn danh hiệu quán quân chương trình Cặp đôi hài hước cùng giải thưởng 200 triệu đồng.

Don Nguyễn - Huỳnh Tiến Khoa chiến thắng đầy thuyết phục trong đêm chung kết Cặp đôi hài hước - Ảnh: LVPH

Sau 13 tuần thi của sáu cặp thí sinh, đêm chung kết xếp hạng Cặp đôi hài hước phát sóng vào tối 3-5 trên kênh THVL1 là cuộc so tài của ba cặp đôi: Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn, Bảo Lâm - Võ Minh Lâm và Huy Nam - Hải Yến.

“Xuất sắc, chiêu thức, độc và chất”, đó là nhận xét của giám khảo Kiều Oanh về tiểu phẩm Thạch Sanh - Lý Thông của Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn.

Cùng với lời nhận xét này là số điểm 49,8 từ các giám khảo Lý Hùng - Việt Trinh, Thanh Bạch - Kiều Oanh đã giúp cho Tiến Khoa và Don Nguyễn vượt qua các đối thủ còn lại của đêm chung kết, trở thành quán quân mùa đầu tiên của Cặp đôi hài hước.

Trong đêm chung kết, cặp đôi Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn quyết định không nhờ đến sự trợ giúp của các khách mời nổi tiếng mà biểu diễn bên cạnh các diễn viên trẻ đã đồng hành từ những ngày đầu họ tham gia chương trình như: Mai Phượng, Phương Lan, Hữu Đằng, Thanh Phong.

Dựa trên tích cũ Thạch Sanh - Lý Thông, Huỳnh Tiến Khoa hóa thân thành mẹ của nhân vật Lý Thông (Don Nguyễn). Cặp đôi chọn cách làm mới vở cổ tích đầy táo bạo.

Từ câu chuyện của tuổi thơ, cặp đôi lồng ghép vấn nạn buôn bán rượu pha cồn, cũng như những tác hại to lớn từ bia rượu ảnh hưởng cuộc sống con người.

Với sự xuất hiện bất ngờ của nhân vật Thạch Sanh, chú chằn tinh ngộ nghĩnh bên cạnh các bài hát được cặp đôi đặt vào đúng tình huống, mang đến những chi tiết đắt giá cho tiểu phẩm.

Bảo Lâm - Võ Minh Lâm có sự bứt phá đáng kể trong đêm chung kết xếp hạng với tiết mục mang đầy màu sắc tạp kỹ Cặp đôi hề hước.

Tiểu phẩm kể về câu chuyện tình yêu giữa Võ Minh Lâm - chàng trai trẻ sống ở thành Pattaya và người yêu (Khả Như). Trong vai trò thần đèn, Bảo Lâm giúp đỡ cặp đôi vượt qua những rào cản để đến với nhau. Với sự xuất hiện của ca sĩ Phương Thanh qua ca khúc Trót yêu nổi tiếng của cô, tiểu phẩm này thêm "nặng ký". .

Với tiểu phẩm này, cặp đôi Bảo Lâm - Võ Minh Lâm đã vận dụng đủ hết các yếu tố vui nhộn như múa hát, vũ đạo, cải lương, ảo thuật, tình tiết phim, đặc biệt là khách mời để mang đến một tiết mục nhiều màu sắc cho khán giả. Kịch bản đơn giản tuy nhiên lại mang có tính giải trí rất cao như lời giám khảo Lý Hùng chia sẻ.

Cặp đôi Bảo Lâm - Võ Minh Lâm có số điểm 49,3 đã về nhì với số tiền thưởng 150 triệu đồng.

 

Tiểu phẩm Soái ca, già gân, găng tơ của Huy Nam
Tiểu phẩm Soái ca, già gân, găng tơ của Huy Nam - Hải Yến - Ảnh: LVPH

Tiết mục có nhan đề Soái ca, già gân, găng tơ của Hải Yến - Huy Nam là tiểu phẩm trẻ trung, sôi nổi nhưng lại có những giây phút lắng đọng sâu lắng khiến khán giả xem truyền hình nghẹn ngào. Cặp đôi đã truyền tải đầy thành công câu chuyện của những kẻ lầm lỡ muốn làm lại cuộc đời.

Trong vai “soái ca” nhưng thực chất lại là kẻ “đầu đường xó chợ” hành nghề trộm cắp, Huy Nam có cuộc gặp gỡ với nữ quái Sài Gòn (Hải Yến) đã hoàn lương. Cuộc gặp gỡ hết sức éo le, hài hước nhưng vẫn khiến khán giả phải sụt sùi bởi những thân phận, nỗi niềm trong tiểu phẩm. 

Huy Nam - Hải Yến với 48,6 điểm, nhận giải ba cùng tiền thưởng 100 triệu đồng. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên