23/08/2016 16:25 GMT+7

Đớn đau người cha Nhật đâm chết con vì không chịu học

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Một bé trai 12 tuổi sống tại thành phố Nagoya, Nhật đã bị cha ruột đâm chết vì làm biếng học để luyện thi vào trường tư nổi tiếng.

Vào chủ nhật 21-8, cậu bé 12 tuổi Ryota bị cha dùng dao làm bếp đâm vào ngực và được cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã qua đời vì mất quá nhiều máu.

Người phát ngôn của cảnh sát quận Aichi, thành phố Nagoya cho biết đã bắt giữ người cha sau khi nhận thông tin từ bệnh viện.

Ông Kengo Sataka - 48 tuổi, cha của Ryota - nói với cảnh sát rằng đã đâm con vì "lỡ tay". Ông Sataka cũng thừa nhận với cảnh sát có "tranh cãi kịch liệt" với con trai trước kỳ thi tuyển sinh vào một trường trung học tư nổi tiếng.

Tờ Asahi Shimbun cho biết khi xảy ra sự việc này, mẹ của Ryota đang đi làm.

Theo Đài truyền hình NHK của Nhật, những người thân với gia đình của bé Ryota cho biết cậu đang luyện thi vào một trường trung học "top" tại thành phố và thường xuyên bị cha chửi mắng về việc học.

Hãng tin AFP cho biết cuộc thi đầu vào ở các trường trung học "top" tại Nhật rất căng thẳng. Và việc đậu vào một trường danh giá có ảnh hưởng đáng kể đến tương lai của đứa bé.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên