07/05/2013 04:05 GMT+7

Dời vị trí hoạt động môtô nước trên biển Nha Trang

D.TH.
D.TH.

TT - Ông Trần Sơn Hải - phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa - vừa đi kiểm tra và có ý kiến chỉ đạo chấn chỉnh hoạt động của môtô nước và dù lượn do canô kéo trên biển Nha Trang.

Ông Hải yêu cầu UBND TP Nha Trang chỉ đạo hai doanh nghiệp tổ chức các trò chơi thể thao này tạm dời vị trí hoạt động ra phía bắc của nhà hàng Louisianne; lập một khu vực có chiều ngang 150m ven bờ biển, dài 200m tính từ mép nước ra biển để làm lối di chuyển cho canô, môtô nước và khu vực này không cho du khách tắm; các hoạt động môtô nước và dù lượn do canô kéo phải hoạt động cách mép nước biển từ 200m trở lên để đảm bảo an toàn cho người tắm biển.

Việc di dời này phải hoàn thành trong tháng 5-2013. Ông Hải cũng yêu cầu UBND TP Nha Trang thường xuyên kiểm tra việc tổ chức các môn thể thao trên biển, nếu phát hiện vi phạm phải chấn chỉnh, xử lý nghiêm khắc.

Như Tuổi Trẻ ngày 30-4 đã thông tin, dù đã được phản ánh nhiều lần và chính quyền địa phương cũng đã có quy định, nhưng thời gian gần đây môtô nước trên biển Nha Trang luôn “xông” vào bãi tắm có đông du khách khiến nhiều người hoảng sợ.

D.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên