05/02/2013 03:50 GMT+7

Đội UAE kín cổng, cao tường

KHƯƠNG XUÂN
KHƯƠNG XUÂN

TT - Đội tuyển Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) đã không cho giới truyền thông VN theo dõi buổi tập đầu tiên của họ ở Mỹ Đình (Hà Nội), chuẩn bị trận gặp tuyển VN diễn ra ngày mai (6-2) trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015.

TT - Đội tuyển Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) đã không cho giới truyền thông VN theo dõi buổi tập đầu tiên của họ ở Mỹ Đình (Hà Nội), chuẩn bị trận gặp tuyển VN diễn ra ngày mai (6-2) trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015.

17g chiều 4-2, HLV Ali Hassan Redha và các cầu thủ đội tuyển UAE đã có buổi tập làm quen trên sân tập phụ Mỹ Đình. Buổi tập kéo dài hai giờ. HLV Ali đã yêu cầu các phóng viên VN rời sân tập để đội tuyển UAE được tập kín. Sau khi kết thúc buổi tập, HLV Ali Hassan Redha cũng từ chối trả lời phỏng vấn của giới truyền thông VN. Ông nói chỉ trả lời trong cuộc họp báo trước trận đấu vào sáng 5-2.

Trước đó vào 23g đêm 3-2, thầy trò HLV Ali Hassan Redha đã đặt chân đến sân bay Nội Bài. Ấn tượng của chúng tôi là hầu hết tuyển thủ UAE đều có chiều cao trên 1,8m. UAE chắc chắn sẽ phát huy tối đa lợi thế lớn này trước đối thủ có tầm vóc nhỏ hơn và còn hạn chế về khả năng chống bóng bổng.

Trong khi đó, HLV đội tuyển VN Hoàng Văn Phúc khẳng định toàn đội hiện nay đều có sức khỏe và tinh thần rất tốt sau ba trận giao hữu toàn thắng. HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Cả ban huấn luyện và cầu thủ đều quyết tâm sẽ chơi một trận đấu hay để giành được kết quả tốt nhất. Đây cũng là trận đấu mở màn cho một thế hệ cầu thủ mới lần đầu tiên được khoác áo đội tuyển. Hai cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân và Michal Nguyễn sẽ ra sân trong đội hình xuất phát của đội tuyển VN trận đấu này. Bộ khung của đội tuyển về cơ bản không có gì thay đổi”.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân tự tin phát biểu đã sẵn sàng cho trận đấu lớn đầu tiên của mình: “Bóng đá lúc nào cũng có những áp lực và cầu thủ luôn phải biết tìm cách để vượt qua những áp lực, trở ngại trong quá trình thi đấu. Hiện nay về cơ bản tôi đã hòa nhập với toàn đội và sẵn sàng ra sân thực hiện nhiệm vụ khi được giao phó”.

Chủ tịch LĐBĐ VN (VFF) Nguyễn Trọng Hỷ cho biết nếu đội tuyển VN đá bại UAE, VFF sẽ trích một phần tiền tài trợ để thưởng toàn đội. Trong khi đó, tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết tất cả cầu thủ của ĐTQG đều được nhận quà tết trong thời gian làm nhiệm vụ cho ĐTQG. Ngay sau trận đấu với đội tuyển UAE, các cầu thủ sẽ giải tán về quê sum họp tết bên gia đình.

VFF đã phát hành vé xem trận VN - UAE trên sân Mỹ Đình với ba mệnh giá: 50.000 đồng, 80.000 đồng và 120.000 đồng. Vé được bán tại SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và 29 Hoàng Cầu.

KHƯƠNG XUÂN

KHƯƠNG XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên