13/10/2013 20:40 GMT+7

Đội U-23 Việt Nam thắng CLB Nay Pyi Taw 1-0

N.K
N.K

TTO – Chiều 13-10, đội tuyển U-23 VN đã thắng CLB Nay Pyi Taw - á quân giải VĐQG Myanmar 2013 1-0 trong trận giao hữu tại Yangon (Myanmar) nhằm chuẩn bị cho SEA Games 27

Không muốn tung hết những quân bài tẩy của mình ra trước con mắt nhòm ngó của đối thủ, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã chủ động cất một số trụ cột trong trận giao hữu này như đội trưởng Văn Quyết, tiền vệ Mạnh Dũng, hậu vệ phải Quang Hùng, trung vệ Thanh Hào,…..

U-23 VN ra sân với đội hình 4-5-1. Thủ môn Nguyên Mạnh. Hậu vệ phải Ngọc Đức, cặp trung vệ Tiến Thành – Mạnh Hùng, hậu vệ trái Xuân Hùng. Tiền vệ trái Danh Ngọc, cặp tiền vệ phòng ngự Thanh Hiền – Hải Huy, tiền vệ công Hoàng Thiên, tiền vệ phải Phi Sơn. Tiền đạo Mạc Hồng Quân. Phi Sơn chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 34.

HLV Hoàng Văn Phúc đã có ba sự thay đổi người trong trận đấu này. Cụ thể, tiền vệ Ngân Văn Đại vào sân thay Danh Ngọc ở phút 65, tiền đạo Hà Minh Tuấn vào thay Mạc Hồng Quân phút 71 và tiền vệ Vũ Minh Tuấn thay Hoàng Thiên phút 81. Nhận xét về trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Các cầu thủ Nay Pyi Taw có thể lực tốt, lối chơi đeo bám và tranh cướp quyết liệt. Tuy nhiên, họ lại không có cầu thủ nổi trội dẫn dắt trận đấu để có thể gây nguy hiểm cho U-23 VN”.

Đánh giá về các học trò, ông Phúc nói: “Các cầu thủ U-23 VN tuân thủ đấu pháp tốt khi chơi gắn kết và phối hợp nhỏ tương đối tốt, thể hiện tinh thần thi đấu cao. Các cầu thủ cho thấy sự nỗ lực và cạnh tranh vị trí quyết liệt khi được trao cơ hội vào sân. Tuy nhiên, cả đội cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa. Đặc biệt là U-23 VN cần phải phối hợp nhuần nhuyễn hơn và khắc phục khâu dứt điểm”.

Chiều 15-10, đội tuyển U-23 VN sẽ có trận giao hữu thứ hai với đội tuyển U-23 Myanmar cũng tại Yangon. Ở trận đấu giao hữu lượt đi hồi tháng 6 vừa qua tại TP.HCM, U-23 VN đã thắng U-23 Myanmar 2-0 trên sân Thống Nhất. Theo thoả thuận giữa lãnh đạo hai đội, U-23 VN và U-23 Myanmar sẽ có quyền thay tối đa 7 cầu thủ trong trận giao hữu lượt về này nhằm có thể thử nghiệm đội hình một cách tốt nhất cho SEA Games 27.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U23 VN SEA Games 27