10/06/2017 19:56 GMT+7

​Đội tuyển VN lại tập chay

S.H
S.H

TTO - 17g chiều 10-6, đội tuyển VN đã hội quân đầy đủ. Sau gần một tuần tập trung, chiều nay là buổi tập đầu tiên mà HLV Hữu Thắng có trong tay các toàn bộ các học trò, tiếc rằng buổi tập diễn ra vào lúc 18g trên sân Thống Nhất lại không được như ý muốn.

HLV Hữu Thắng (áo đen) buồn bả khoanh tay đứng bất động vì đội tuyển VN không thể tập trên sân cỏ Thống Nhất do trời mưa lớn và kéo dài. Ảnh: SĨ HUYÊN

Trời mưa lớn và kéo dài suốt từ trưa cho đến tối khiến mặt sân Thống Nhất ngập sũng nước. Nếu vẫn tập luyện trên sân cỏ sẽ dẫn tới việc cầu thủ chấn thương do chân trụ không đặt vững. Ngoài ra, việc tập luyện cũng khiến mặt sân bị nhão, cỏ sẽ bị tưới đầy sình đất và mất đến bốn ngày sau mới trở lại màu xanh bình thường.

Ở thế chẳng đặng đừng, HLV Hữu Thắng đành phải cho học trò tập trên đường piste với các bài làm nóng, chạy vòng quanh sân, chơi bóng ném rồi chia cầu thủ làm ba nhóm đá bóng một chạm. Buổi tập kết thúc sau một giờ vận động liên tục.

Năm ngày qua, đội tuyển VN luôn gặp khó vì quân số thiếu hụt, trời mưa phải chuyển sang tập trên sân cỏ nhân tạo. Đến lúc các tuyển thủ có mặt đầy đủ thì lại phải tập chay vì mặt sân sũng nước nên không thực hiện được các bài tập chiến thuật…

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên