31/01/2018 16:50 GMT+7

​Đội tuyển U-23 VN sẽ giao lưu với CĐV TP.HCM vào ngày 4-2

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Ngày 31-1, ông Trần Quốc Tuấn phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá VN (VFF), cho biết đội tuyển U-23 VN sẽ có cuộc giao lưu với người hâm mộ TP.HCM dự kiến vào lúc 17g (HTV truyền hình trực tiếp) ở sân Thống Nhất vào ngày 4-2 tới.

Người hâm mộ ở Hà Nội chào mừng các thành viên đội tuyển U 23 VN trong lễ mừng công hôm 28-1 tại sân Mỹ Đình. Ảnh: N.KHÔI

Trước đó, ông Nguyễn Thái Bình, chánh văn phòng Bộ VH-TT&DL, cho biết trước trận chung kết VN-Uzbekistan đích thân chủ tịch UBND TP.HCM đã gửi lời mời đội U-23 VN đến giao lưu với người hâm mộ TP.HCM sau khi về nước. Ngoài TP.HCM, rất nhiều địa phương và các doanh nghiệp cũng đã liên hệ với Bộ, VFF để gửi lời mời đội tuyển U-23 đến giao lưu, tặng quà.

Dù vậy, ngày 30-1, đội tuyển U-23 VN đã giải tán sau thời gian được triệu tập lên làm nhiệm vụ quốc gia tại Giải U-23 châu Á 2018. Các cầu thủ đều đã trở về gia đình và chịu sự quản lý của các CLB. Do việc đi giao lưu không phải thực hiện nhiệm vụ quốc gia nên VFF phải gửi thông báo và xin phép các CLB chủ quản của các cầu thủ để cho họ vào TP.HCM tham gia giao lưu với người hâm mộ.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo VFF nói: “Cuộc giao lưu này do Thành ủy, UBND TP.HCM tổ chức nên có ý nghĩa rất quan trọng. TP.HCM là địa phương lớn và ở đó có biết bao người hâm mộ đang chờ đợi để được gặp các cầu thủ U-23 VN. VFF chắc chắn sẽ đưa đội vào TP.HCM. Tuy nhiên những ngày qua các em rất mệt mỏi vì sau khi về nước không được nghỉ ngơi do được tham gia nhiều cuộc gặp gỡ, giao lưu, mừng công. Về CLB các em vẫn tiếp tục đi giao lưu, mừng công do địa phương đứng ra tổ chức. Chưa kể thời gian này các CLB đang trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng cho V-League nên để các cầu thủ tập trung trở lại không đơn giản”.

Về lịch làm việc của HLV Park Hang Seo, VFF cho biết ông Park sẽ về Hàn Quốc ăn tết âm lịch và sau đó trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho đợt tập trung của ĐTQG. Đội tuyển VN sẽ tập trung vào ngày 24-3 và thi đấu với đội tuyển Jordan vào ngày 27-3 trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Nhiều đơn vị đã chuyển tiền thưởng cho VFF

Ông Trần Quốc Tuấn cho biết. đến ngày 31-1 đã có một số đơn vị thưởng cho đội tuyển U-23 VN chuyển tiền đến cho VFF. 

Theo thông báo từ VFF, đội tuyển U-23 VN nhận được 30 tỉ đồng tiền thưởng, trong đó có 26 tỉ đồng tiền mặt và 4 tỉ đồng bằng hiện vật. Đó là chưa kể đến khoản thưởng theo quy định của nhà nước cho chiếc HCB châu Á.

Theo lãnh đạo VFF, tất cả tiền và quà tặng của nhà tài trợ sẽ được VFF trao cho tập thể đội tuyển U-23 VN. Ban huấn luyện đội tuyển sẽ đánh giá đóng góp cụ thể của từng thành viên để chia mức thưởng phù hợp. Với số tiền thưởng này, dự kiến mỗi cầu thủ U-23 VN sẽ nhận được từ 500 triệu đến 1,5 tỉ đồng/ngườitùy theo mức độ đóng góp.

: Công an gác ở nhà Xuân Trường đến nửa đêm

Chiều 30-1 tiền vệ Lương Xuân Trường đã về Tuyên Quang để tham gia lễ vinh danh do UBND tỉnh Tuyên Quang tổ chức.

Từ lúc đặt chân về đến đất Tuyên Quang hàng ngàn CĐV đã đổ ra đường chào đón người hùng của bóng đá tỉnh nhà. Sau lễ vinh danh, Xuân Trường cũng không được nghỉ ngơi bởi hàng ngàn CĐV đã kéo đến vây kín nhà riêng của bố mẹ anh. Chính quyền địa phương đã phải huy động rất đông công an đến để duy trì trật tự an ninh ở nhà riêng Xuân Trường.

Đến 23g đêm, gia đình phải cho Xuân Trường “cách ly” lên lầu để nghỉ ngơi vì quá mệt mỏi. Trong khi đó bên ngoài nhà của Xuân Trường lực lượng an ninh vẫn phải duy trì đến nửa đêm vì các CĐV vẫn nán lại ở gần nhà Xuân Trường chờ gặp bằng được thần tượng. (P.THẢO)

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên