29/05/2013 15:26 GMT+7

Đội tuyển U-23 Việt Nam: nhọc nhằn ngày đầu

M.HÀ
M.HÀ

TTO - Sáng 29-5, các tuyển thủ U-23 Việt Nam đã bước vào ngày tập luyện đầu tiên với bài tập tạ để tích lũy sức bền thể lực.

TTO - Sáng 29-5, các tuyển thủ U-23 Việt Nam đã bước vào ngày tập luyện đầu tiên với bài tập tạ để tích lũy sức bền thể lực.

Hầu hết tuyển thủ vừa trải qua lượt đi Giải bóng đá hạng nhất quốc gia hoặc V-League, ban huấn luyện thừa biết điều này nhưng vẫn cho các tuyển thủ “nếm” bài tập trên để tìm hiểu nền tảng thể lực thật sự của từng cá nhân và có hướng điều chỉnh thích hợp về khối lượng vận động trong vài ngày tới.

Ngoại trừ Hoàng Thịnh (SLNA), 25 tuyển thủ còn lại gần như đã nuốt trôi bài tập đầu tiên. Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ, tiền vệ phòng ngự Hoàng Thịnh bị tổn thương bao hoạt dịch đầu gối, có khả năng bị rách, tạm thời phải ngưng tập nặng ít nhất là hai tuần. Với kết quả chẩn đoán nêu trên, xem như Hoàng Thịnh không có cơ hội thi đấu hai trận giao hữu quốc tế với CLB nhà nghề Nhật Bản và U-23 Myanmar vào đầu tháng 6 tới.

HLV Hoàng Văn Phúc cho hay ông đã biết Hoàng Thịnh bị chấn thương từ trước lúc gọi tập trung, nhưng đây là nhân tố quan trọng, đã khẳng định được chỗ đứng trong các kỳ tập trung trước đây nên HLV trưởng vẫn gọi lên đội tuyển để kiểm tra chấn thương. Ông Phúc cũng khẳng định dù Hoàng Thịnh không thể chơi ở hai trận quốc tế sắp đến nhưng ông vẫn không có ý định gọi tuyển thủ khác để bổ sung.

M.HÀ

M.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên