05/05/2015 18:40 GMT+7

Đội tuyển quốc gia và đội U-23 VN hội quân

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Chiều 5-5, các tuyển thủ quốc gia và đội U-23 VN đã tập trung tại Hà Nội bắt đầu giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á và SEA Games 28.

Mặc dù cùng được dẫn dắt bởi một HLV nhưng đội tuyển quốc gia và U-23 VN được bố trí chỗ ở và địa điểm tập luyện khác nhau. Trong khi đội tuyển quốc gia ở tại khách sạn La Thành thì đội tuyển U23 được bố trí ở khách sạn Bounty gần SVĐ Mỹ Đình. Theo thông báo từ LĐBĐ VN (VFF), đội tuyển quốc gia sẽ tập tại sân Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ VFF còn đội tuyển U-23 VN tập luyện tại sân Mỹ Đình.

Trong ngày đầu tập trung hầu hết các cầu thủ của hai đội tuyển đã có mặt tại địa điểm tập trung, họp đội, nghe phổ biến kế hoạch tập luyện. Vào lúc 9g sáng ngày mai (6- 5) cả hai đội tuyển sẽ chính thức bước vào ngày tập luyện đầu tiên. Đây thực sự là khó khăn không nhỏ cho HLV Toyshiya Miura khi ông phải dẫn dắt cùng lúc hai đội tuyển tập trung cùng ngày, tập luyện cùng giờ trên hai sân tập cách nhau 1km.

Phát biểu với báo chí trong ngày đầu tập trung, tiền đạo Mạc Hồng Quân của đội U-23 VN cho biết anh và các đồng đội rất hứng thú cho lần lên tuyển này. Hồng Quân cho biết tất cả các cầu thủ đều mong được làm việc với HLV Miura và bước vào quá trình thử thách để có tên trong danh sách tham dự SEA Games 28 vào tháng 6 tới.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U23 VN Miura SEA Games 28