06/03/2015 14:38 GMT+7

Đội tuyển Olympic đội mưa tập luyện

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Sáng 6-3, trời Hà Nội tiếp tục mưa phùn, rét nhưng HLV Miura vẫn cho các cầu thủ ra sân tập dù họ mới thi đấu với CLB Hà Nội T&T chiều 5- 3.

Buổi tập kéo dài gần 2 giờ đồng hồ như "tra tấn" sức chịu đựng của các cầu thủ trong tiết trời mưa rét nhưng toàn đội vẫn nghiêm túc tập luyện khiến HLV Miura rất hài lòng.

Trong buổi tập sáng 6-3, đội tuyển Olympic VN chỉ có 16 cầu thủ cùng các thủ môn tham gia bài đấu tập. Nhiều cầu thủ đang bị chấn thương ngồi la liệt bên ngoài đường piste hoặc chỉ được yêu cầu chạy bộ ngoài sân. Những cái tên như Tuấn Tài, Hồng Duy, Ngọc Thắng, Thanh Tùng, Phúc Tịnh, Hoàng Lâm… không thể tham gia buổi tập.

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng sau pha va chạm dẫn đến chấn thương ở phần trán trong trận đấu với CLB Hà Nội T&T đã không có mặt trên sân tập sáng nay. Tiền vệ Xuân Trường cũng không có mặt do đang điều trị tích cực tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội.

HLV Miura cho các cầu thủ tập bài đánh đầu trên mặt sân nhỏ sau đó đưa bóng vào lưới. Cùng với đó ông Miura cũng cho các cầu thủ sút phạt có hàng rào, Công Phượng được giao trách nhiệm sút phạt cho các cầu thủ đánh đầu, sút vào lưới.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, thủ môn đội tuyển Nguyễn Hoài Anh cho biết anh rất vui được gọi lên đội tuyển Olympic và đã cố gắng để quen với các bài tập của HLV Miura. Hoài Anh chia sẻ chấn thương của anh vẫn chưa hồi phục sau pha va chạm trong một buổi tập trước đó nhưng anh vẫn bó chân để ra tập. Màn trình diễn trong khung thành chiều 5- 3 của Hoài Anh trong trận đấu tập với CLB Hà Nội T&T cũng được HLV Miura khen ngợi có nhiều tiến bộ.

Theo lịch bay, vào lúc 11g40 trưa mai (7- 3), đội tuyển Olympic Indonesia sẽ đặt chân đến sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Olympic VN. Olympic Indonesia sẽ ở tại khách sạn Crowne và có buổi tập đầu tiên vào chiều tối 7-3. Vé theo dõi trận đấu giữa Olympic VN- Olympic Indonesia đã được bán vào lúc 9g sáng nay (6- 3) tại SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu với các mệnh giá: 50.000 đồng, 80.000 đồng, 120.000 đồng và 150.000 đồng. Vì trời mưa nên lượng người đến mua vé trong sáng 6-3 tương đối ít.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên