04/09/2012 11:01 GMT+7

Đội tuyển Anh mất thêm Ashley Cole

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Chấn thương tiếp tục hoành hành thầy trò HLV Roy Hodgson trước hai trận vòng loại World Cup 2014 với Moldova và Ukraine. Nạn nhân mới nhất gia nhập danh sách thương binh là hậu vệ Ashley Cole với chấn thương mắt cá.

mK9zLPWZ.jpgPhóng to
Ashley Cole sẽ vắng mặt trong trận gặp Moldova - Ảnh: FA

Ashley Cole bị dính chấn thương mắt cá trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid vào đêm thứ sáu vừa qua (Chelsea thua 1-4). Lúc đầu những tưởng Cole chỉ bị chấn thương nhẹ. Nhưng sau khi đội tuyển Anh tập trung, Cole vẫn cảm thấy đau và các bác sĩ đã phải trả anh về CLB (Chelsea) để kiểm tra thêm.

Theo Daily Mail, Cole chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận mở màn với Moldova vào thứ sáu tới (7-9). Còn trận đấu với Ukraine trên sân Wembley (11-9) phải dựa vào sự hồi phục của Cole và kết luận từ phía các bác sĩ.

Sự vắng mặt của Cole sẽ khiến sức mạnh tấn công bên hành lang cánh trái của đội tuyển Anh giảm đi đáng kể. Hiện đội tuyển Anh vẫn còn hai cầu thủ có thể chơi cánh trái là Leighton Baines (Everton) và Ryan Bertrand (Chelsea). Nhưng xét về kinh nghiệm và khả năng hỗ trợ tấn công, cả hai kém hơn hẳn so với Cole.

Cole là cầu thủ thứ 3 không thể góp mặt trong trận đấu với Moldova. Trước đó, HLV Hodgson đã mất cả hai tiền đạo chủ lực Wayne Rooney và Andy Carroll vì những chấn thương khác nhau. Rooney bị rách bắp đùi trong trận M.U thắng Fulham 3-2 ở vòng 2, còn Carroll vừa bị dính chấn thương gân khoeo trong trận West Ham thắng Fulham 3-0 vào cuối tuần qua.

Với chấn thương này, Cole đành phải chờ thêm một thời gian nữa (sớm nhất là tháng 10 khi Anh gặp Ba Lan) mới có thể đạt cột mốc 100 lần khoác áo đội tuyển Anh.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên