09/06/2014 13:51 GMT+7

Đòi nợ vay 5 triệu không được dùng súng hoa cải bắn

TR.TÂN
TR.TÂN

TTO - Vì mẹ mang nợ tín dụng đen hơn 5 triệu đồng chưa trả, gia đình anh Đặng Trường Nhật bị nhóm đòi nợ hung hăng kéo đến siết đồ. Nhật bị những người này rút súng hoa cải bắn bị thương.

JjmFgNA9.jpgPhóng to
Phim chụp cho thấy xương trụ cẳng tay phải bị thủng một lỗ khá lớn - Ảnh: TR.T.

18 giờ truy bắt “cò" bắn chết người bằng súng hoa cảiBênh em, đem súng hoa cải bắn chết người tại tiệc cưới

Ngày 9-6, Khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết đang điều trị cho một bệnh nhân bị bắn đạn hoa cải vào người.

Bệnh nhân tên Đặng Trường Nhật (24 tuổi, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) nhập viện vào khoảng 17g ngày 8-6 trong tình trạng bị gãy xương trụ cẳng tay phải, bể xương mắc chân trái do đạn bắn, lơ mơ.

Sau khi phẫu thuật, bệnh viện đã gắp được một mẩu đạn chì trên cẳng tay phải và vụn đạn chì ở cẳng chân trái của bệnh nhân.

Anh Nhật cho biết chiều ngày 8-6, anh cùng cha và một số người khác đang ngồi nhậu trước sân thì một nhóm người đi trên 3 xe gắn máy xuống hỏi mẹ anh có nhà không để lấy nợ. Mọi người cho biết mẹ anh đi vắng nên nhóm này bỏ đi.

Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau thì có thêm 20 người khác kéo đến nhà anh đòi “siết đồ”. Lời qua tiếng lại nhóm người đòi nợ và người nhà anh Nhật xảy ra ẩu đả.

Trong lúc xô xát, anh Nhật bị một đối tượng thường gọi là Lì (phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) dùng súng hoa cải bắn vào người và được mọi người đưa đi cấp cứu.

Bà Võ Thị Minh (mẹ Nhật) cho biết mình có vay 5,2 triệu đồng của một người chuyên cho vay lãi (200.000 đồng/ ngày) và đã thanh toán lãi được tám ngày. Việc vay nợ chồng con bà không biết và bà hứa sẽ trả gốc lãi đủ cho người này nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc này.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang điều tra, làm rõ vụ án trên.

TR.TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên