10/04/2017 11:31 GMT+7

Đội HAGL đề nghị xem xét cách điều hành trận đấu với FLC Thanh Hóa

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO - Trưa 10-4, giám đốc điều hành CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Huỳnh Mau đã gởi thư kiến nghị đến Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), BTC V-League 2017 và ban trọng tài quốc gia đề nghị xem xét cách điều hành của tổ trọng tài trận HAGL- Thanh Hóa ở vòng 12 diễn ra ngày 8-4 tại Pleiku.

Tình huống Công Phượng bị thủ môn Thanh Thắng (FLC Thanh Hóa) truy cản trái phép phút 85. Ảnh: ANH TUẤN

 

Kiến nghị của CLB Hoàng Anh Gia Lai cho rằng tổ trọng tài gồm các ông Trần Xuân Nguyện (trọng tài chính), Phạm Phú Hưng (trợ lý trọng tài 1) và Lê Văn Thành (trợ lý trọng tài 2) đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng làm thay đổi kết quả trận đấu. Cụ thể là các tình huống như sau:

- Phút 60, tình huống trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 đối với A Hoàng.

- Phút 62, cầu thủ Văn Thanh ghi bàn hợp lệ nhưng sau khi hội ý thì tổ trọng tài quyết định hủy bỏ bàn thắng đã được trọng tài chính công nhận trước đó. 

- Phút 85 Công Phượng bị thủ môn Nguyễn Thanh Thắng phạm lỗi rất rõ trong vòng cấm địa nhưng trọng tài không thổi phạt 11m đồng thời không phạt thẻ thủ môn Nguyễn Thanh Thắng (Thanh Hóa).

- Phút 87 Văn Toàn đi bóng trong vòng cấm địa của FLC Thanh Hóa và bị trung vệ Mai Tiến Thành dùng tay ôm chặt chân nhưng trọng tài Trần Xuân Nguyện không thổi phạt.

- Trọng tài Trần Xuân Nguyện mắc hàng loạt sai lầm nghiêm trọng như thiếu phối hợp với trợ lý trọng tài, không theo kịp diễn biến trận đấu, bỏ sót thẻ phạt với các cầu thủ FLC Thanh Hóa.

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên