17/03/2016 09:40 GMT+7

​Đội Hà Nội T&T thay HLV Phạm Minh Đức

N.K
N.K

TTO - Sáng 17-3, chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội cho biết đã thay HLV Phạm Minh Đức bằng HLV Chu Đình Nghiêm để dẫn dắt đội bóng kể từ vòng 5 V-League 2016.

HLV Phạm Minh Đức. Ảnh: Quế Viên

 

Ông Hội cho biết do đội đang trong kỳ nghỉ, nên đây chỉ mới là cuộc nói chuyện giữa ông với hai HLV Phạm Minh Đức và Chu Đình Nghiêm. Chỉ đến khi đội tập trung trở lại vào thứ hai (21-3), quyết định này mới được công bố rộng rãi trước toàn đội.

Được lãnh đạo CLB tin tưởng đưa lên thay HLV Phan Thanh Hùng đầu mùa, nhưng HLV Phạm Minh Đức lại dẫn dắt đội thi đấu không thành công khi hiện đang tạm xếp chót bảng với vỏn vẹn có một điểm sau 4 trận. Đây là thành tích tệ hại nhất của CLB Hà Nội T&T trong khoảng 6 năm qua. Ngoài việc dẫn dắt đội thi đấu không thành công, HLV Phạm Minh Đức còn được cho là không được lòng các trụ cột của đội.

Tuy nhiên, chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội cho biết việc thay HLV Phạm Minh Đức không phải từ hai chuyện này. Ông nói: "Đúng là Hà Nội T&T đang khởi đầu không tốt, nhưng một phần cũng do chúng tôi thiếu may mắn khi các trụ cột ở hàng thủ gặp chấn thương và những vấn đề khác nữa. Tuy nhiên, chúng tôi không thay HLV Phạm Minh Đức vì lí do đó. Còn chuyện có vài trụ cột không hài lòng, đó là chuyện bình thường, vì tôi dám nói rằng không có đội bóng nào cả 30 cầu thủ đều hài lòng với HLV hoặc ngược lại.

Quyết định thay HLV Phạm Minh Đức đến từ việc anh ấy chủ động xin nghỉ từ trước trận gặp Sanna Khánh Hoà ở vòng 4, nhưng tôi khuyên anh ấy làm nốt trận đấu này vì sau đó giải cũng tạm nghỉ cho đội tuyển VN tập trung. Chúng tôi đồng ý cho HLV Phạm Minh Đức nghỉ vì thấy anh ấy cần có thời gian để hoà nhập với V-League, thấy anh ấy chưa may mắn và cho thấy mình thích hợp với công tác đào tạo trẻ hơn. Còn HLV Chu Đình Nghiêm từng là trợ lý số một của HLV Phan Thanh Hùng nên có nhiều kinh nghiệm và rất hiểu các học trò".  

Trước câu hỏi "Vậy tại sao ngay từ đầu ông không thay thế HLV Chu Đình Nghiêm ngay mà lại bổ nhiệm HLV Phạm Minh Đức?", ông Hội nói vì thời điểm đó, HLV Chu Đình Nghiêm chưa sẵn sàng. Ông nói: "Khi HLV Phan Thanh Hùng xin nghỉ, nhiều người nói rằng trợ lý Chu Đình Nghiêm sẽ lên thay. Điều này khiến anh ấy suy nghĩ và nói rằng mình chưa sẵn sàng khi chúng tôi đề nghị".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên