26/06/2014 19:43 GMT+7

Đội Ghana đuổi Muntari và Kevin-Prince Boateng về nước

K.B
K.B

TTO - Chỉ ít giờ trước cuộc quyết đấu với Bồ Đào Nha, đội tuyển Ghana thông báo, họ đã loại hai ngôi sao Sulley Muntari và Kevin-Prince Boateng khỏi World Cup 2014 vì vô kỷ luật.

LĐBĐ Ghana (GFA) cho biết, tiền vệ 29 tuổi đang chơi cho đội AC Milan (Ý) Muntari bị loại khỏi World Cup 2014 vì tấn công ông Moses Armah - một thành viên trong ban quản lý đội Ghana. Trong khi đó, Boateng  - tiền vệ 27 tuổi đang chơi cho đội Schalke 04 (Đức) đã có những lời lẽ sỉ nhục nhắm vào HLV Kwesi Appiah. 

Wessite của GFA viết: "Quyết định kỷ luật Muntari được thực hiện theo sau cuộc tấn công bạo lực vô cớ của Muntari nhắm vào ông Moses Armah - một thành viên của Ủy ban điều hành GFA và là thành viên của ban quản lý đội tuyển Ghana vào ngày 24-6 trong một cuộc họp". 

Về trường hợp của Boateng, GFA cho biết: "Kỷ luật được đưa ra sau khi Boateng có những lời lẽ xúc phạm nhắm vào HLV Kwesi Appiah trong một buổi tập tại Maceio tuần này. Từ khi xảy ra sự cố đó đến nay, Boateng đã không cho thấy sự hối hận về hành vi của mình". 

Quyết định kỷ luật có hiệu lực ngay lập tức. Như vậy, cả Muntari lẫn Kevin-Prince Boateng đều phải rời khỏi đội Ghana trước cuộc quyết đấu với Bồ Đào Nha diễn ra lúc 23g hôm nay (26-6). 

Muntari đã có tên trong đội hình xuất phát của Ghana trong hai trận mở màn World Cup (gặp Mỹ và Đức) trong khi Boateng xuất hiện từ băng ghế dự bị trong trận gặp Mỹ. Ở trận gặp Đức, Boateng có tên trong đội hình xuất phát.

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên