26/08/2011 11:08 GMT+7

Đòi đốt nhà rồi lao xuống sông tự tử

NGUYÊN LINH
NGUYÊN LINH

TTO - Khoảng 7g sáng 26-8, một người đàn ông đang bị còng tay đã lao mình xuống sông An Cựu (đoạn gần chợ An Cựu, TP Huế) tự tử.

A8uAgSpm.jpgPhóng to
Lực lượng chức năng đang đưa nạn nhân lên bờ - Ảnh Nguyên Linh

Nạn nhân được xác định là ông Hoàng Đăng Lộc (39 tuổi, trú tại số nhà 8, Kiệt 386 Phan Chu Trinh, phường An Cựu, TP Huế). Theo người nhà nạn nhân, suốt đêm qua ông Lộc say rượu, gây gổ, quậy phá trong gia đình. Đến sáng 26-8, ông Lộc tiếp tục mua 3 lít xăng về đòi đốt nhà. Lúc này, người thân trong gia đình mới trình báo công an phường An Cựu, nhờ can thiệp.

Sau đó, ba chiến sĩ Công an phường An Cựu đến nhà nhưng ông Lộc vẫn hung hăng, đòi đốt nhà tự tử nên bị lực lượng công an khống chế, còng trái tay phía sau lưng và áp giải về đồn giải quyết. Khi vừa áp giải ra đến gần bờ sông An Cựu (cách nhà ông Lộc khoảng 100m) thì ông Lộc bất ngờ vùng chạy và lao mình xuống sông An Cựu. Lập tức lực lượng công an đang đi theo áp giải đã nhảy xuống sông nhưng do nước sông khá sâu nên không tìm thấy ông Lộc.

Sau khi sự việc xảy ra, hàng ngàn người hiếu kỳ đã đứng kín mít đường Phan Chu Trinh và Phan Đình Phùng dọc bờ sông An Cựu để theo dõi các thợ lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân khiến giao thông bị ách tắc nghiêm trọng.

Đến 8g30, thi thể ông Lộc được lực lượng thợ lặn tìm thấy cách bờ sông khoảng 3m, trong trạng thái bị còng hai tay ra phía sau.

Cơ quan pháp y tỉnh Thừa Thiên - Huế và Công an TP Huế đã có mặt hiện trường, đưa nạn nhân vào nhà và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hiện Cơ quan điều tra Công an TP Huế đang điều tra làm rõ vụ việc.

NGUYÊN LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên