12/05/2017 22:11 GMT+7

“Đối đầu với U-22 VN, mọi chuyện sẽ khác”

PHƯƠNG THẢO
PHƯƠNG THẢO

TTO - Đó là nhận xét của Công Phượng- thủ quân đội tuyển U-22 VN về đối thủ U-20 Argentina trong cuộc trao đổi sau buổi tập trên sân Mỹ Đình vào tối 12-5 trước trận giao hữu giữa hai đội vào 19g ngày 14-5 tới.

Công Phượng trả lời báo giới sau buổi tập cua U 22 VN vào tối 12-5. Ảnh: MINH HOÀNG

 

Công Phượng đánh giá thế nào về đối thủ U-20 Argentina sau trận đấu với U-20 VN?

Với tôi, tuyển U-20 Argentina là đội bóng có trình độ cao nên họ có kỹ thuật và chiến thuật rất tốt. Nhưng đó cũng chỉ là đá với tuyển U-20 VN. Khi đối đầu với U-22 VN, mọi chuyện sẽ khác”

U-22 VN tự tin vào điều gì để có thể đối đầu với U-20 Argentina trong lần giao hữu sắp tới?

 Do đội có nhiều cầu thủ  đã thi đấu với nhau nhiều nên tôi rất tin tưởng vào những đồng đội của mình. Tôi tin, đội tuyển U-22 VN sẽ có trận đấu hay trong trận giao hữu với U 20 Argentina

Trong buổi tập tối 12-5, HLV Hữu Thắng sử dụng rất nhiều những bài tập đá phạt, đây có phải là một trong những yếu tố quan trọng để U-22 VN sử dụng trong trận đấu với U-20 Argentina sắp tới?

Trong bóng đá, các tình huống cố định có thể tạo ra rất nhiều bàn thắng nên tôi nghĩ các tình huống cố định cũng là một cơ hội mà U-22 VN có thể khai thác.

Các tuyên thủ U 22 VN tập luyện tích cực trong buổi tập tối 12-5. Ảnh: MINH HOÀNG

 

Khó khăn hiện tại của U-22 VN là hàng tiền đạo quá ít người, Công Phượng có nghĩ rằng đây là bất lợi đối với U-22 VN?

Đội hình U 22 VN bây giờ cũng mỏng nhưng do chỉ đá một trận giao hữu nên tôi nghĩ đó không phải là vấn đề lớn.

HLV Hữu Thắng có nói U-20 Argentina là bậc thầy về chiến thuật nhưng đội tuyển U-22 VN cũng không thua kém nhiều. Công Phượng đánh giá như thế nào về nhận xét này?

U-20 Argentina là một đội mạnh nhưng tôi tin rằng mình và các đồng đội sẽ đá một trận đấu có tính đối kháng cao với đội Argentina.

Tuyển U 20 Argentina tập nhẹ

19g tối cùng ngày, U-20 Argentina đã có buổi tập đầu tiên tại sân Yanmar (Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội). Thời tiết Hà Nội có mưa dày nhưng không quá ảnh hưởng đến buổi tập bởi các cầu thủ Argentina mới chỉ tập luyện nhẹ nhàng và làm quen với mặt sân trước khi chính thức tập luyện tại sân Mỹ Đình vào 19g ngày 13-5. 

 

 

PHƯƠNG THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên