07/04/2012 09:18 GMT+7

Đội của Khánh Linh chia tay Hợp ca tranh tài

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Đội Hợp ca Hà Nội của ca sĩ "họa mi" Khánh Linh đến từ Hà Nội đã phải nói lời chia tay với khán giả trong cuộc thi Hợp ca tranh tài trong đêm công bố kết quả tối 6-4.

Đội Buôn Ma Thuột của Siu Black rời Hợp ca tranh tài

ZKscQ7Jm.jpgPhóng to

Đội Hợp ca Hà Nội của ca sĩ Khánh Linh chia tay Hợp ca tranh tài trong đêm công bố kết quả tối qua - Ảnh: Tạ Anh Tùng

XWw5WKKM.jpgPhóng to
Đội Hợp ca Hà Nội của ca sĩ Khánh Linh
Clip phần trình diễn của đội ca sĩ Khánh Linh trong đêm 30-3 với liên khúc Quạt giấy - Guốc mộc

Trong đêm thi 30-3, Hợp ca Hà Nội đã thay đổi phong cách quen thuộc sâu lắng trữ tình của mình bằng liên khúc sôi động vui nhộn Quạt giấy - Guốc mộc của ca sĩ Lưu Thiên Hương.

Mặc dù được các giám khảo ca sĩ Mỹ Lệ, Phan Đinh Tùng nhận xét là "thổi một làn gió mát tới khán giả Sài Gòn..." và "luôn đem đến sự thay đổi bất ngờ cho khán giả...", nhưng lại là tiết mục nhận được lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất của khán giả trong tuần qua.

Hợp ca Hà Nội của ca sĩ Khánh Linh là một trong hai đội có số lượng thành viên đông nhất cùng đội TP.HCM và cũng là một trong những đội có nhiều thành viên lớn tuổi nhất cuộc thi.

Toàn bộ số tiền khán giả bình chọn cho đội Hợp ca Hà Nội qua tin nhắn sẽ được gửi tặng Trung tâm Đào tạo, phục hồi chức năng cho người khiếm thị đường Trung Kính, quận Cầu Giấy.

Bốn đội hợp ca còn lại là Quảng Ninh, Huế, TP.HCM, Long Xuyên sẽ tiếp tục bước vào tuần thi thứ 4, được truyền hình trực tiếp vào 20g tối thứ sáu 13-4-2012 trên kênh VTV3.

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên