24/03/2012 23:45 GMT+7

Đội Buôn Ma Thuột của Siu Black rời Hợp ca tranh tài

Q.N.
Q.N.

TT - Lần thứ hai rơi vào nhóm nguy hiểm, đội hợp ca đến từ Buôn Ma Thuột của nữ ca sĩ Siu Black đã phải rời Hợp ca tranh tài trong đêm công bố kết quả vào tối 23-3.

Đội Phương Thanh rời Hợp ca tranh tài

jZ78TaCZ.jpgPhóng to
Đội Buôn Ma Thuột cùng ca sĩ Siu Black chia tay Hợp ca tranh tài vào tối 23-3 - Ảnh: Ân Nguyễn

Trong đêm thi thứ hai, diễn ra ngày 16-3, đội Buôn Ma Thuột với phần trình diễn ca khúc Ngọn lửa cao nguyên được đánh giá là ấn tượng, các thành viên hát solo tốt. Tuy nhiên, đội này cũng nhận được những phản hồi chưa tốt về phong cách và có chút trở ngại trong việc kết hợp các giọng solo đầy cá tính.

Không giấu được tiếc nuối khi phải sớm rời sân chơi này, nhưng đội Buôn Ma Thuột cũng tự hào cho biết họ đã góp được một phần nhỏ cho quê hương khi dành toàn bộ số tiền có được từ các tin nhắn bình chọn cả hai đêm thi để giúp các em nhỏ mồ côi, người già neo đơn... tại chùa Bửu Thắng, Buôn Hồ, Buôn Ma Thuột.

Như vậy, chương trình còn lại năm đội hợp ca: đội Quảng Ninh của Ngọc Anh, đội TP.HCM của Phan Đinh Tùng, đội Hà Nội của Khánh Linh, đội Long Xuyên của Đức Tuấn và đội Huế của Mỹ Lệ. Các đội này sẽ tiếp tục bước vào vòng tranh tài thứ 3 được phát sóng trực tiếp lúc 20g ngày 30-3 trên kênh VTV3.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên