26/10/2012 16:51 GMT+7

Đội chủ nhà Thái Lan âu lo

TR.N. (Theo FIFA.com, Bangkok Post)
TR.N. (Theo FIFA.com, Bangkok Post)

TTO - Trong khi tuyển futsal Ý dự Cúp Thái Sơn Nam 2012 tại Việt Nam thì Thái Lan 'làm nóng" trước thềm FIFA Futsal World Cup bằng Giải Bangkok All-Star Futsal Festival, nhưng kết quả khá tệ: thua 3/4 trận đấu!

ib3YV8n9.jpgPhóng to
Tuyển thủ futsal Thái Lan Suphawut Thuenklang (phải) ghi bàn trong trận gặp Panama đêm 25-10, nhưng vẫn không cứu cho đội nhà một trận thua. Ảnh: Bangkok Post

Bangkok All-Star Futsal do LĐBĐ Thái Lan tổ chức tại sân Keelaves 2 (Bangkok) phục vụ miễn phí khán giả nhằm thu hút người hâm mộ Thái quan tâm đến môn futsal.

Tuyển Thái Lan lần lượt thi đấu với bốn đội tuyển Úc, Ai Cập, Panama và Quần đảo Solomon đang có mặt tại nước này để chuẩn bị thi đấu World Cup khởi tranh từ ngày 1-11.

Sau trận đầu thắng Ai Cập 4-3, tuyển Thái thua liên tiếp cả ba trận còn lại trước Úc (4-5), Quần đảo Solomon (3-4) và Panama (5-7).

Trước kết quả quá nghèo nàn này, giới hâm mộ xứ chùa vàng lo ngại cơ hội lọt qua vòng bảng của tuyển Thái không cao. Thái Lan đá trận khai mạc giải với tuyển Costa Rica. Chung bảng với Thái Lan còn có hai đội tuyển futsal rất mạnh là Ukraine và Paraguay.

TR.N. (Theo FIFA.com, Bangkok Post)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên