12/10/2013 11:17 GMT+7

Đối chất về tài sản tranh chấp của người mẫu Ngọc Thúy

CHI MAI
CHI MAI

TT - TAND TP.HCM vừa quyết định triệu tập hai bên nguyên đơn và bị đơn trong vụ kiện giữa ông Nguyễn Đức An (Việt kiều Mỹ) và vợ cũ là người mẫu Ngọc Thúy (tên thật là Phạm Thị Ngọc Thúy) đến tòa ngày 14-10 để đối chất về tài sản tranh chấp.

Theo yêu cầu của tòa, ông Nguyễn Đức An cần chuẩn bị bản tường trình cụ thể giá trị tài sản ông liệt kê trong đơn kiện bổ sung gửi cho tòa vào tháng 8-2013.

Theo hồ sơ vụ kiện, trong đơn khởi kiện lần đầu, ông Nguyễn Đức An đề nghị tòa tuyên buộc bà Ngọc Thúy phải trả lại cho ông một số tài sản khổng lồ (trị giá ước tính hơn 288 tỉ đồng) theo danh mục được liệt kê gồm 38 tài sản (nhiều nhà, nền đất biệt thự, căn hộ cao cấp, tài khoản ngân hàng, xe hơi đắt tiền...). Khi thụ lý vụ kiện, ngày 9-8 TAND TP.HCM tổ chức cho hai bên đối chất với nhau về khối tài sản tranh chấp trên. Tại buổi đối chất này chỉ có ông An tham dự, còn người mẫu Ngọc Thúy ủy quyền cho người khác thay mặt mình tham gia tố tụng.

Sau đó, ông An lại gửi đến tòa đơn khởi kiện bổ sung, đề nghị tòa tuyên buộc Ngọc Thúy phải trả lại cho ông thêm bảy tài sản khác (“Chồng cũ người mẫu Ngọc Thúy kiện đòi thêm tài sản”, Tuổi Trẻ ngày 25-8-2013). Trong đơn khởi kiện bổ sung, ông An cũng đề nghị bà Thúy phải trả lại cho ông khoản tiền ông chuyển cho bà Thúy để mua cổ phiếu của ông Nguyễn Hoài Nam tại Công ty Bản Việt. Ngoài ra, còn có 32 tỉ đồng ông An đã chuyển cho bà Thúy, sau đó bà Thúy chuyển cho ông Nguyễn Hoài Nam vay.

Tuy nhiên, theo thông tin từ ông Nguyễn Hoài Nam, ông Nam không liên quan gì đến các khoản tiền, tài sản tranh chấp giữa ông Nguyễn Đức An và bà Ngọc Thúy. Thông tin liên quan đến ông là không chính xác. Yêu cầu của các bên trong vụ kiện trên đang tiếp tục được TAND TP.HCM xem xét giải quyết theo thủ tục chung.

Theo đơn khởi kiện của ông An, ông làm thủ tục đăng ký kết hôn với bà Thúy tại Mỹ vào năm 2006. Trong quá trình chung sống, do ông mang quốc tịch Mỹ nên khi về đầu tư tại Việt Nam, ông để bà Thúy đứng tên giùm nhiều bất động sản, ôtô, tài khoản ngân hàng. Năm 2007, hai vợ chồng mâu thuẫn và làm thủ tục ly hôn tại Mỹ. Ông An cho rằng khi làm thủ tục ly hôn tại Mỹ, Ngọc Thúy đã công nhận các tài sản bà đang đứng tên là của ông An và cam kết trả lại nhưng sau đó bà Thúy không chịu trả nên ông làm đơn khởi kiện đến tòa.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Thụ lý vụ siêu mẫu Ngọc Thúy bị kiện đòi 288 tỉ đồngĐề nghị chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy bổ túc hồ sơ khởi kiệnSiêu mẫu Ngọc Thúy bị chồng cũ kiện: các bên sẽ đối chấtĐối chất các tài sản tranh chấp của người mẫu Ngọc ThúyChồng cũ người mẫu Ngọc Thúy kiện đòi thêm tài sản

CHI MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên