18/03/2014 11:22 GMT+7

Đội bóng của HLV Calisto thoát khỏi khu vực "cầm đèn đỏ"

H.D
H.D

TTO - CLB Pacos de Ferreira đã tạm thời thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ sau khi giành được 6 điểm trong 3 trận đấu gần đây ở Giải vô địch Bồ Đào Nha (Liga Sagres).

Trong ba trận đấu gần đây, Pacos de Ferreira đã thi đấu khá tốt. Họ đánh bại đối thủ Vitoria de Guimaraes 2-1 trên sân khách ở vòng 23 Liga Sagres diễn ra cuối tuần qua. Trước đó, đội bóng của ông Calisto đã bất ngờ quật ngã đối thủ mạnh Maritimo (xếp thứ 8) 3-1 trên sân nhà. Trận thua duy nhất của Pacos de Ferreira là thất bại 0-2 trước Gil Vicente (đội đang xếp thứ 12) ở vòng 22 diễn ra hôm 9-3.

Hai trận thắng giúp thầy trò Calisto vươn lên xếp thứ 14/16 với 19 điểm để tiếp tục hi vọng đến việc trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay. Ở vòng đấu tiếp theo Pacos de Ferreira chỉ phải gặp đối thủ đang xếp trên mình một bậc là Arouca vào ngày 23-3 tới. Vòng 24 sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Calisto bứt tốc trong cuộc đua trụ hạng. Nói vậy là bởi, ở vòng đấu này hai đối thủ xếp cuối bảng là Belenenses và Olhanense đều gặp những đội bóng mạnh và khó có thể giành điểm. Trong khi Belenenses đến làm khách trên sân của FC Porto (xếp thứ 3 với 46 điểm) thì Olhanense sẽ đón tiếp đội xếp thứ 5 Nacional trên sân nhà.

Ông Calisto đến dẫn dắt CLB Pacos de Ferreira vào cuối tháng 10 - 2013. Khi ấy, đội bóng này đang xếp cuối bảng với chỉ vỏn vẹn 4 điểm sau 8 trận đấu. Nếu có thể đưa Pacos de Ferreira trụ lại giải đấu cao nhất của bóng đá Bồ Đào Nha, HLV Calisto lại cho thấy cái duyên và sự mát tay của mình với Pacos de Ferreira - đội bóng mà ông đã dẫn dắt 4 lần.

Giải vô địch Bồ Đào Nha còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên