08/11/2013 06:58 GMT+7

Đội bóng của HLV Calisto chia tay Europa League

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 8-11, CLB Pacos de Ferreira (Bồ Đào Nha) của cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, Henrique Calisto đã thất bại 0-2 trước Dnipro Dnipropetrovsk (Ukraina) và bị loại khỏi Giải Europa League.

Chỉ có được 1 điểm sau 3 trận, Pacos de Ferreira của HLV Calisto buộc phải thắng ngay trên sân của Dnipro Dnipropetrovsk để tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, với thực lực quá yếu, các học trò HLV Calisto đã không thể tạo nên bất ngờ trước Dnipro Dnipropetrovsk đang đạt phong độ cao.

Ở trận này, dù chủ động chơi phòng ngự ngay từ đầu nhưng Pacos de Ferreira của HLV Henrique Calisto cũng chỉ cầm cự được đến cuối hiệp 1 rồi phải vào lưới nhặt bóng sau pha đánh đầu hiểm hóc của tiền đạo Matheus.

Sau giờ nghỉ, Pacos de Ferreira cố gắng đẩy cao đội hình nhưng không làm khó được các cầu thủ Dnipro Dnipropetrovsk. Chưa hết, với một hàng phòng ngự lỏng lẻo, các học trò HLV Henrique Calisto còn phải vào lưới nhặt bóng lần nữa ở phút 66 sau pha dứt điểm từ cự li gần của tiền đạo Yevheniy Konoplyanka.

Đây là thất bại thứ 2 của Henrique Calisto trước người đồng nghiệp Juande Ramos, và là trận thua thứ 9 của Pacos de Ferreira từ đầu mùa. Kết quả này chính thức tiễn thầy trò HLV Calisto khỏi đấu trường Europa League dù vòng bảng vẫn còn 2 lượt trận nữa mới kết thúc.       

Ở trận đấu còn lại của bảng E, Fiorentina (Ý) đã lội ngược dòng đánh bại Pandurii (Romania) 2-1 ngay trên sân khách để duy trì mạch trận toàn thắng. Chiến thắng này không chỉ đưa Fiorentina đi tiếp mà còn giúp thầy trò HLV Vincenzo Montella xây chắc ngôi đầu với 12 điểm, hơn Dnipro Dnipropetrovsk 3 điểm.

Sau lượt trận thứ 4, cục diện bảng E đã chính thức ngã ngũ với hai chiếc vé đi tiếp cho Fiorentina (12 điểm), Dnipro Dnipropetrovsk (9 điểm), còn Pandurii và Pacos de Ferreira bị loại khi chỉ mới có 1 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên