03/02/2012 21:18 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 4-2?

TTO
TTO

TTO - Kết thúc tuần làm việc đầu năm mới, bên cạnh những tuyến bài thời sự tiếp nối là những câu chuyện cảm động, đáng để suy ngẫm.

* Việc đặt tên cho con rất được các bậc cha mẹ quan tâm. Đó là món quà thể hiện sự yêu thương, niềm hi vọng của cha mẹ đối với con cái. Và năm Thìn, xung quanh chuyện đặt tên cho “rồng con” cũng chộn rộn hẳn bởi nhiều cặp vợ chồng “canh” năm Thìn sinh quý tử... Đặt tên cho “rồng” (trang 9)

* Ngày đăng ký đầu tiên (1-2) của cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2012, dù đến 6g30 ban tổ chức bắt đầu nhận hồ sơ dự thi nhưng từ 3-4g sáng các ứng viên đã có mặt tại Trung tâm thể dục thể thao Hoa Lư (TP.HCM). Trẻ lại cùng Tiếng hát mãi xanh (trang 12)

* Từ ngày 13-2 đến 11-3, Trung tâm hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên (YES Center, Thành đoàn TP.HCM và báo Tuổi Trẻ) sẽ triển khai đợt hoạt động cao điểm “Tiếp sức người lao động” năm 2012 tại các bến xe miền Đông, miền Tây và An Sương. Xuống bến xe có ngay việc làm (trang 10-11)

* Gà Đông Tảo, loại gà có cặp chân xấu xí, bỗng trở nên nổi tiếng trong dịp tết vừa qua bởi nhiều người tìm mua gà này làm quà tặng và ăn tết. Mặc dù giá cao chót vót song nhiều nhà hàng đặc sản tại TP.HCM vẫn không đủ hàng bán. Gà Đông Tảo... Nam tiến (trang 16)

* Dù đến ngày 6-2, VN30 - chỉ số thứ hai tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM - mới chính thức được đưa vào áp dụng, nhưng thời gian qua thị trường đã xuất hiện trào lưu đầu tư vào các cổ phiếu (CP) có trong rổ để tính VN30... VN30 là gì? (trang 17)

* Sáng 3-2, cả Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) rộn ràng từ sáng sớm. Những mái đầu bạc bên cạnh đầu xanh, những bước chân run rẩy xiêu vẹo chen với sải chân nhanh mạnh. “Người Tà Ru” về Côn Đảo (trang 18)

* Vĩnh biệt thầy của những bậc thầy. Những câu chuyện kể và những lời tiễn biệt của giáo sư Trần Hữu Tá về giáo sư - nhà giáo nhân dân Lê Trí Viễn - một nhà nghiên cứu uyên bác và cẩn trọng, một nhà giáo hết lòng vì học trò... (trang 8)

Và nhiều tin bài thời sự, hấp dẫn khác. Mời bạn đọc đón đọc.

Chỉ có trên TTO:

- Chương trình Online cùng Tết Việt với các cuộc bình chọn của bạn đọc đang sôi nổi.- Thăm dò về Hà Nội thay đổi giờ học, giờ làm- Ý kiến bạn đọc về vụ cưỡng chế đất đai ở Tiên Lãng, Chủ quán “chặt chém” ở Vũng Tàu bị phạt 13 triệu đồng, Vụ tài xế taxi bị thanh tra xây dựng đập cửa kính...

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên