02/10/2011 03:04 GMT+7

Doanh nhân trẻ gặp gỡ lãnh đạo TP.HCM

K.ANH
K.ANH

TT - Sáng 1-10, Thành đoàn TP.HCM, Hội LHTN TP.HCM và Hội Doanh nhân trẻ TP đã tổ chức buổi gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo TP với các doanh nhân trẻ.

Tại đây, đại diện Sở Kế hoạch và đầu tư TP đã thông tin đến các doanh nhân về chiến lược phát triển của TP giai đoạn 2010-2015 và sáu chương trình đột phá của Đại hội Đảng bộ TP lần IX. Nhiều doanh nhân trẻ đã bày tỏ nguyện vọng muốn tham gia các hoạt động của dịch vụ công, các chương trình đột phá của TP về chống ngập, giảm kẹt xe, chuyển đổi cơ cấu kinh tế...

Hội Doanh nhân trẻ cũng kiến nghị đến lãnh đạo TP, mong muốn được nhận hỗ trợ của TP về xúc tiến thương mại, đặc biệt là các hoạt động xúc tiến thương mại nước ngoài. Hội cũng mong UBND TP bảo trợ giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc của năm, được gặp gỡ lãnh đạo TP 1-2 lần/năm.

Ông Lê Mạnh Hà, phó chủ tịch UBND TP.HCM, cũng đã trao đổi cởi mở với các doanh nhân trẻ. Ông Hà chia sẻ: “Tôi mong muốn các doanh nhân trẻ xây dựng doanh nghiệp ngày càng mạnh, góp phần vào sự phát triển của TP, vươn lên tầm khu vực và thế giới”.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên