02/02/2016 14:36 GMT+7

​Doanh nghiệp tặng 1.000 vé xe Tết cho bà con miền Trung

K.D
K.D

Xuân Bính Thân 2016 sắp chạm ngõ, những người xa quê bắt đầu nôn nao những chuyến hồi hương.

Tuy nhiên, với số lượng lớn sinh viên các trường đại học cũng như đội ngũ công nhân đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM thì việc có được vé xe trong những dịp này là điều không dễ.

Ra bến xe miền Đông thấy hàng loạt quầy đặt biển hết vé mà rầu. Mấy người ở đây nói muốn mua vé Tết thường phải đặt trước vài tuần, giờ mua rất khó và tốn kém”, anh Lê Tấn Thịnh than thở.

Theo quan sát, vé các tuyến xe Tết về các tỉnh miền Trung... đang trở nên khan hiếm trong khi nhu cầu mua vé cứ cao dần từng ngày.

Trong bối cảnh đó, Bia Larue – thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL), đơn vị từng tham gia nhiều sự kiện thiết thực đồng hành với người dân xứ Quảng, Miền Trung như Tài trợ Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, hỗ trợ xây dựng Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, tài trợ xây trường mầm non, nhà tình thương, tham gia cứu trợ lũ lụt, hiến máu nhân đạo... lần này đã tiếp tục hỗ trợ sinh viên và người lạo động đang học tập và làm việc tại TP.HCM và các tỉnh lân cận về Tết.

Đơn vị này đã thực hiện chương trình “Bia Larue tặng 1000 vé xe Tết về Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Khánh Hoà” như một lời tri ân người dân miền Trung đã luôn tin tưởng và ủng hộ nhãn hàng Bia Larue trong suốt thời gian qua.

Năm nay, tình cờ nghe đứa em kể về chương trình tặng 1000 vé xe Tết, nhanh tay đăng kí không ngờ được tặng chiếc vé về quê chiều ngày 30/1. Tranh thủ về sớm, sửa sang chút đỉnh cho ông bà già, mấy năm ni nhớ quê mà cũng đành chịu!” – bạn Trương Gia Thịnh chia sẻ.

Bạn Hồng Thanh, sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải, đến từ Quảng Ngãi, đã xúc động: “Năm rồi ráng ở thêm ít ngày phụ bán hàng Tết để trang trải học phí, cuối cùng không có vé về làm ba má với hai đứa em buồn thiu. Cảm ơn chương trình nhiều lắm, gia đình em Tết này đông vui rồi!”.

Đồng hành cùng buổi lễ đưa sinh viên, công nhân về quê ăn Tết vào ngày 28 tháng 1, chúng tôi nhận thấy không ít những gương mặt với niềm vui rạng rỡ.

Anh Công, từ Đà Nẵng vào Sài Gòn làm việc tràn trề hi vọng “năm sau, mong sẽ tiếp tục có những chương trình ý nghĩa như thế này nữa để tạo điều kiện cho anh em tụi tui được về nhà, thăm gia đình ngày Tết”.

Đại diện thương hiệu Larue phát biểu: “Là một thương hiệu gắn bó lâu đời cùng người dân Miền Trung, chúng tôi luôn hướng đến các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, như lời tri ân người dân Miền Trung đã luôn tin tưởng và yêu quý thương hiệu này trong suốt những năm qua.”

Những chuyến xe nghĩa tình như vậy đã thu hút được đông đảo người tham gia, góp phần tạo nên một mùa “Xuân sum họp - Tết đậm đà” cho bà con miền Trung, xứ Quảng.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Larue vé xe tết