22/02/2016 08:01 GMT+7

Doanh nghiệp góp phần đưa Nghệ An phát triển nhanh

HỒ VĂN
HỒ VĂN

TT - Chiều 21-2, hàng ngàn doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước đã đến dự hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư xuân Bính Thân tại Nghệ An.

Đến dự có Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc; Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang,

Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại Nghệ An, từ năm 2009 đến nay, hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư đầu xuân đã trở thành một điểm hẹn giữa tỉnh với các nhà đầu tư, mở ra diễn đàn đối thoại cởi mở, tạo nhiều cơ hội mới trong thu hút đầu tư vào Nghệ An.

2015 là năm ghi dấu nhiều thành quả ấn tượng trong công tác xúc tiến, đầu tư của Nghệ An với 111 dự án được cấp mới giấy chứng nhận đầu tư, mức vốn đăng ký đạt hơn 87.000 tỉ đồng.

Cũng theo Trung tâm Xúc tiến thương mại Nghệ An, khi đầu tư vào Nghệ An các doanh nghiệp ngoài việc được hưởng chính sách ưu đãi theo quyết định mà Thủ tướng Chính phủ ban hành thì UBND tỉnh Nghệ An còn có những ưu đãi riêng về thuê đất, về thuế và cả hỗ trợ tiền san lấp mặt bằng tùy theo vốn đầu tư của dự án.

HỒ VĂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Doanh nghiệp Nghệ An