10/08/2011 16:56 GMT+7

Đoàn tụ mẹ ruột sau 20 năm nhờ Facebook

QUỲNH NHƯ (Theo DailyMail)
QUỲNH NHƯ (Theo DailyMail)

TTO - Daniel Eve sống tại Livingston, West Loth (Anh) đã được nhận nuôi khi mới chào đời. Daniel chưa bao giờ nghĩ mình có thể gặp lại mẹ ruột sau 20 năm xa cách nhờ Facebook.

p3fssGxI.jpgPhóng to

Daniel Eve và mẹ ruột đã đoàn tụ sau 20 năm xa cách nhờ Facebook - Ảnh: DailyMail

Daniel chia sẻ: “Tôi luôn nghĩ rằng Facebook có thể giúp ta tìm được những người bạn cũ. Nhưng giờ đây Facebook đã giúp tôi tìm lại được người mẹ ruột mà tôi tưởng rằng mình đã mất mãi mãi”.

Trong một lần tình cờ khi đến Bệnh viện North Derbyshire Royal, tại Chesterfield, Anh, Daniel gặp người y tá đã giúp cậu chào đời. Chính người y tá này đã cung cấp thông tin về mẹ ruột của cậu. “Cô y tá nhận ra tên họ của tôi vì đó là lần đầu tiên cô thấy một trường hợp nhận con nuôi. Sau khi sinh con, mẹ muốn giữ tôi lại nhưng bà chỉ mới đủ 18 tuổi và bà không thể chăm sóc tôi được”.

Người y tá đó còn cho biết cậu đã được sinh tại Bệnh viện North Derbyshire Royal.

Sau khi về nhà, Daniel viết tên mẹ lên Facebook và tìm thấy một mẩu chuyện khớp với câu chuyện của cuộc đời cậu. “Không cần suy nghĩ nhiều về những gì tôi sẽ nói, tôi bấm chuột vào trang của bà và viết lại lời nhắn rằng. Con xin lỗi, vì đây là một hi vọng, con nghĩ rằng mẹ là mẹ của con. Con đang tự hỏi không biết mẹ có còn nhớ con không?”.

Ba ngày sau, Daniel nhận được tin nhắn với dòng chữ: “Con trai yêu quý của mẹ”.

Mẹ cậu, bà Kathryn Gaunt, 40 tuổi, vẫn sống tại Chesterfield nhưng hiện bà đã có gia đình và 3 người con. “Trong trí nhớ của tôi thì Daniel vẫn còn là một đứa trẻ mà tôi đã cho đi. Giờ đây, tôi chỉ muốn ôm Daniel vào lòng sau thời gian dài xa cách” - bà Kathryn Gaunt chia sẻ.

QUỲNH NHƯ (Theo DailyMail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên