16/10/2016 00:21 GMT+7

Đoan Trang quay clip Sài Gòn xưa nên đội mũ bảo hiểm?

TRIỆU DỦ - Ảnh: LiveOn
TRIỆU DỦ - Ảnh: LiveOn

TTO - Sau vai diễn trong phim Sài Gòn anh yêu em, ca sĩ Đoan Trang gửi đến người hâm mộ MV Em còn nhớ hay em đã quên (Trịnh Công Sơn) mà cô ghi hình với bối cảnh Sài Gòn.

Đoan Trang Em còn nhớ hay em đã quên
Đoan Trang trong MV Em còn nhớ hay em đã quên

Giản dị với tà áo dài, chiếc xe Cub và những bó hoa dễ thương... Đoan Trang ghi hình với những khung cảnh bình yên, gần gũi của Sài Gòn thập niên 80 trong MV Em còn nhớ hay em đã quên

Đây là MV mới của Đoan Trang sau 4 năm không ra sản phẩm mới. MV được trình làng sau vai diễn trong phim Sài Gòn anh yêu em Đoan Trang đóng cùng ông xã Johan Wicklund.

Ca khúc là sáng tác quen thuộc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được rất nhiều ca sĩ tên tuổi thể hiện thành công trước đây. Tuy nhiên, Đoan Trang góp phần mang lại hơi thở mới cho bài hát.

Vẫn giữ cảm xúc nhẹ nhàng, trầm lắng nhưng Em còn nhớ hay em đã quên của Đoan Trang có chút tươi vui của phố thị kèm với lời ca ngân nga, du dương đi vào lòng người.

Về phần hình ảnh, MV như một bức tranh Sài Gòn vừa cổ kính vừa giản dị với nhiều cảnh quay đẹp trích từ phim Sài Gòn anh yêu em.

Đặc biệt, trong MV còn có sự xuất hiện của mẹ nữ ca sĩ như một nốt trầm khắc họa sự tảo tần, chịu thương chịu khó của người phụ nữ Việt Nam.

>> Xem MV Em còn nhớ hay em đã quên:

>> Xem hình ảnh từ MV:

 
 
 
 
 
TRIỆU DỦ - Ảnh: LiveOn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên