30/05/2014 19:57 GMT+7

Đoàn TNCS Cuba thăm và làm việc với Thành đoàn TP.HCM

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TTO - Bà Yuniasky Crespo Baquero - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Cuba đã dẫn đầu đoàn đại biểu đến thăm và làm việc với Thành đoàn TP.HCM chiều 30-5. Ông Bernabe Garcia Valido - Tổng Lãnh sự Cuba tại TP.HCM cũng tham dự buổi gặp mặt.

Việt Nam - Cu Ba trong trái tim nhauGiao lưu hữu nghị Việt Nam - Cu Ba

nbLfdwGD.jpgPhóng to
Toàn cảnh buổi thăm và làm việc giữa Đoàn TNCS Cuba với Thành đoàn TP.HCM - Ảnh: Q.NG
xEl6NU67.jpgPhóng to
Bí thư Thành đoàn TP.HCM Nguyễn Mạnh Cường (phải) tặng tài liệu, sách ảnh ghi nhận các hoạt động nổi bật của tuổi trẻ TP.HCM cho bí thư thứ nhất Đoàn TNCS Cuba Yuniasky Crespo Baquero - Ảnh: Q.NG
wDM1tXKQ.jpgPhóng to
Hai đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi thăm và làm việc - Ảnh: Q.NG

Bí thư Thành đoàn TP.HCM Nguyễn Mạnh Cường đã tiếp và chia sẻ những nét nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của TP, đồng thời trao tặng đoàn một số tài liệu, sách ảnh ghi nhận các hoạt động của tuổi trẻ TP thời gian qua.

Cuộc gặp diễn ra ngay sau khi đoàn đại biểu Đoàn TNCS Cuba tham dự hội nghị điều hành chung Liên đoàn Thanh niên dân chủ thế giới vừa kết thúc tại Hà Nội. Bà Yuniasky Crespo Baquero cho biết đoàn đại biểu Cuba muốn tìm hiểu thêm về các phương thức mà tổ chức Đoàn TP đang thực hiện để giáo dục chính trị, truyền thống, xây dựng lý tưởng cho thanh niên TP.HCM.

Dịp này, đoàn cũng muốn được học hỏi kinh nghiệm trong các giải pháp mà tổ chức Đoàn TP đang làm để tập hợp thanh niên ngoài khu vực nhà nước. Đồng thời chia sẻ các mô hình hay, hoạt động phong trào hiệu quả cũng như vai trò của thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế, xã hội của TP.

Tối cùng ngày, đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo TP.HCM. Phó bí thư thường trực Thành ủy Võ Văn Thưởng đã tiếp và mong tổ chức Đoàn thanh niên hai nước sẽ liên lạc, gắn bó với nhau nhiều hơn thời gian tới, vừa để thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước, vừa để chia sẻ kinh nghiệm hoạt động của tuổi trẻ hai nước.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên